Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Chào cả nhà!


Một chiều cuối năm 1973, tại 1 phòng học nhỏ xíu ở Nhà C-Trường Đại học Tổng hợp Hà nội, có 28 cậu bé, cô bé tuổi chừng 13-14 ngồi nghe bài giảng đầu tiên của thầy Phạm Văn Điều…

Họ là lứa học sinh Khóa 9, Khối Phổ thông Chuyên Toán-Đại học Tổng hợp Hà nội với “mật danh” rất thịnh hành hồi ấy là Khối A0….

(Lưu ý: Các hình ảnh chỉ có tính minh họa, mọi trùng hợp ắt là ngẫu nhiên!!!)

…..

…..

Tháng Ba 3, 2010 - Posted by | Tổng hợp

7 phản hồi »

  1. Cám ơn V.Thành đã khởi sự và cũng xin lỗi cà lớp vì mấy năm trước là một trong số người đề xuất làm trang web cho lớp mà chưa làm gì được.

    Thông tin tư liệu phải gửi qua Thành? Ngoài mục “Phản hồi”, có cách nào anh em tự upload?

    Một chi tiết: bầu trời Thượng Đình năm ’73 có tới “tam thập” chứ không phải “nhị thập bát” tú! Còn có bạn My (Hải Phòng) và một bạn nam nữa (?). Lớp ta cũng giữ kỷ lục về tỷ lệ các bạn nữ (luôn 1/3 sỹ số, lớp 8 có 10 bạn, lớp 10 có 6 bạn)

    Again to the team: welcome on board!

    Bình luận bởi Văn | Tháng Ba 5, 2010 | Phản hồi

    • Văn, tao đâu có thạo mấy cái trò web/blog này. Vừa làm vừa mò thui. Tạm thời post bài qua mục Reply (Phản hồi). Tao sẽ tạo cho bọn mày user account để tự upload. Tao cũng muốn cho anh em reply on-line luôn, ko cần qua khâu kiểm duyệt vậy mà vẫn chưa dc nè!
      Tao thấy danh sách của mày (hay của Việt Dũng nhỉ ?!) đưa cho có vậy. Cũng tại cái “Nhị thập bát tú” nghe kêu quá. Sorry bạn My và bạn nào nữa đây. Lại phải viết lại cái Phi lộ. Quê quá!

      Bình luận bởi lopa0khoa9 | Tháng Ba 5, 2010 | Phản hồi

  2. Đúng là thiếu 2 bạn nữa là My và Minh “cún”. Hôm đó ngồi đã bình luận về Minh cún mà mày vẫn quên à Thành.

    Bình luận bởi Nguyễn Việt Dũng | Tháng Ba 5, 2010 | Phản hồi

    • Có Lê Quang Minh đó! Tao đếm lại chỉ có 28 tên ,thiếu My (He or She ???)

      Bình luận bởi lopa0khoa9 | Tháng Ba 5, 2010 | Phản hồi

    • Hi Dũng, có Minh “cún” rồi. My là nam ở HP, cùng học với tao hồi đi sơ tán lớp 7. Vẫn còn thiếu 1, không lẽ phải tới khối xem lại danh sách. Mới ‘ngũ thập’ mà bộ nhớ đã tệ vậy sao hả trời

      Bình luận bởi Văn | Tháng Ba 5, 2010 | Phản hồi

  3. Mình hoàn toàn nhất trí ủng hộ sáng kiến này và gửi lời cám ơn sâu sắc tới những bạn đã mất công tạo dựng sân chơi cho lớp mình. Mình hẹn khoảng 2 tuần nữa sẽ tham gia tích cực. Nhân đây mình cũng mời các bạn tham khảo một website của bọn LHS khóa 76-77 (hình như là các bạn nhà mình cũng nằm trong số đó thì phải) gọi là bantoi.com để tránh những v/đ họ mắc phải.

    Sa

    PS. Khi nào về SG mình sẽ hẹn gặp Thao để bàn bạc thêm.
    Ghi chú: Reply này mình copy từ mail của Châu Sa. Hy vọng lần sau, Sa sẽ tự làm lấy comment. Thành

    Bình luận bởi Châu Sa | Tháng Ba 6, 2010 | Phản hồi

  4. Chào Thành!

    Tôi là Kính đây. Quên làm sao được Thành “con”: nhà ở gần thị xã Hà Đông, mình đã từng đến nhà chơi và gửi đồ khi về quê nghỉ hè. Bây giờ làm nghề gì? Mấy con? Vợ con và Thành khỏe chứ? Còn tôi và vợ con khỏe mạnh (1 con trai, đang học tiếng Anh để vào RMIT). Tôi làm việc ở Viện Xã hội học, 27 Trần Xuân Soạn, HNội (nghề nghiệp là cán bộ nghiên cứu Xã hội học, học vị Tiến sĩ ở Nhật Bản năm 2005). DT: 0912 060 798/ NR: (04) 36644426. Ngoài địa chỉ email này, tôi cũng dùng email khác nữa

    Mình có lần gặp lại Hải Khôi, Thao, Hà cách đây vài năm. Hẹn khi nào gặp nhau đông đủ bạn bàn cũ lớp A0 nhé!

    Đỗ Thiên Kính

    Bình luận bởi Đõ Thiên Kính | Tháng Ba 6, 2010 | Phản hồi


Trả lời

