Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Tư liệu: Ai đang ở đâu? (Updated 20/5/2011)


DANH SÁCH LỚP A0 ĐHTH HÀ NỘI – KHÓA 9, 1973

  1. Dương Quế Anh  Italia; E-mail: queanh@infinito.it ; DT: ?
  2. Nguyễn Việt Dũng: Viện Toán,Hà nội,E-mail:vietdung@math.ac.vn; vietdung@gmail.com. DT: 0913 553806
  3. Hoàng Ngọc Hà Bộ GD, Hà nội,E-mail: hnha@moet.edu.vn; DT:  0913 077195, 0916039898
  4. Trần Hồng Hải: Bộ TN&MT, Hà nội, E-mail:  haitrh@hn.vnn.vn; DT: 0903 413253
  5. Nguyễn Thị Thiều Hoa: USA ; E-mail: n_thieuhoa@yahoo.com; DT: (510) 589-4091. Bố (Chú Nguyễn Hàm Châu): E-mail: hamchau2007@gmail.com; Địa chỉ: Nhà 11, Ngõ 310/96/118 Đường Bồ đề, Long biên, Hà nội;  ĐT: 0915532061.
    (Đi Nguyễn Văn Cừ, Gia lâm, rẽ phải Ngõ 118)
  6. Phạm Khắc Hùng: ĐHBK Hà nội, E-mail: pkhung@fpt.vn; DT: 0913 035541
  7. Đặng Lan Hương  Bộ TN&MT, Hà nội, E-mail: dlhuong_tnn@yahoo.com; DT: 0912 368272
  8. Nguyễn Hồng Kỳ: Tp HCM, E-mail: nguyenhongky@hcm.vnn.vn; DT: 0903 405388
  9. Lê Hải Khôi : NTU-Singapore,E-mail: lhkhoi@ntu.edu.sg ;  lhkhoister@gmail.com; DT: 0903 206400 (@VN)
  10. Hồ Kiệt ĐH Huế, E-mail:hkiet.hue@hueuni.edu.vn; DT: 0913 449207
  11. Đặng Nam Mai Tp HCM,E-mail: nammaidang@yahoo.com; DT: 0908 002303
  12. Lê Quang Tp HCM,E-mail: lequang125@gmail.com; DT: 0903 683873
  13. Trần Hoàng Châu Sa : Singapore, E-mail:chausatran@hotmail.com;
  14. Nguyễn Thị Băng Tâm: HCM;E-mail: tamnguyen1912@yahoo.com ; DT:0906 96 18 96;
  15. Phạm Chí Thành: Tp HCM, E-mail:chithanhp54@gmail.com ;chithanhp54@gmail.com.  DT:0903 926948
  16. Nguyễn Văn Thành Hà nội, E-mail: thanhlongbin@gmail.com; DT: 0983 271959
  17. Nguyễn Hùng Thao Tp HCM, E-mail: ng_hthao@yahoo.com; DT: 0908 036336
  18. Phạm Quang Thịnh Saint Peterburg-LB Nga, E-mail:pqthinh59@yahoo.com.vn; DT:+79217522268; Mob. (VN) : 0915657102
  19. Phạm Thành Trí Hà nội,E-mail: triduco@hn.vnn.vn; PhamThanhTri@vvc.com.vn.DT: 0903 405383
  20. Phạm Khánh Vân; E-mail: Pkhanhvan@aol.com . Mất ngày 8 tháng 9 năm  2008 ( Mồng 9 tháng 8 Âm lịch)
  21. Tô Bá Văn Hà nội-Tp HCM, E-mail:tobavan@gmail.com; DT: 0908 348856
  22. Nguyễn Đức Thay, TCty Sông đà, Hà nội, DT: 0902088992; E-mail:?
  23. Hoàng Oanh  Hà nội, E-mail: LeHoangOanh@Micoem.vn; DT: 0913051955
  24. Đỗ Thiên Kính, Viện KH XH Vietnam, DT: 0912 060 798/ NR: (04) 36644426, Email: kinhdt@yahoo.com
  25. Nguyễn Thị Giang Trường THPT Mỹ Đức̣, An lão Hải phòng, DT: 0984360614, E-mail: ?
  26. Tô Văn Đinh, Bộ môn Toán, ĐH Mỏ-Địa chất-Hà nội. DT: 0168 487 0168. E-mail: DinhToVan@Yahoo.com.vn
  27. Lê Quang Minh Hamburg, LB Đức; E-mail: quangminhle59@yahoo.de ;DT: 0049 4105 804 459 (home)
  28. Nguyễn Thị Thái  Hà nội, E-mail: nguyenthithai59@yahoo.com;DT: 0912119207
  29. Phạm Văn My, Hải phòng, E-mail: PhamMyTVHP@gmail.com; DT:0913563490

Các thầy cô:

Lý: thầy Nguyễn Xuân Khang
Hóa: thầy Dương Hoàng Giang, ĐT: 0912145745
Sinh: cô Nguyễn Thị Tính, ĐT: 0913037281
Văn: thầy Lê Đình Vinh, ĐT: 0912013347
Văn: cô Đặng Thanh Hoa, ĐT: 0935338668
Địa: thầy Lê Văn Việt. Nhà số 16, Ngõ 56, Phố Võ Văn Dũng, Q. Đống đa-Hà nội. ĐT: 01263111800. E-mail: cuuthe72@gmail.com
Nga văn: cô Nguyễn Thị Xuân

TOÁN:

Đại: thầy Phạm Văn Điều (đã mất)
Hình: thầy Đỗ Văn Hà
Đại: thầy Phạm Văn Hùng,  ĐT: 0913236462
Hình: thầy Trần Trọng Huệ
Hình: thầy Đỗ Thanh Sơn, ĐT: 0904129729
Hình: thầy Phạm Đăng Long, ĐT: 0904070637
Đại: thầy Nguyễn Văn Mậu
Đại: thầy Lê Đình Thịnh
Đại: thầy Nguyễn Hữu Ngự, ĐT: 0987258483
Đại: thầy Phan Đức Chính
Hình: thầy Nguyễn Bác Văn

Tháng Ba 4, 2010 - Posted by | Tư liệu-Lưu trữ, Đồng môn |

33 phản hồi »

  1. Thông tin cập nhật về Đỗ Thiên Kinh do Nguyễn Hùng Thao cung cấp. A0K9 đã kiểm tra, phát hiện e-mail account của Kính tại Yahoo đã quá hạn. Tuy nhiên vẫn chúc mừng Thao là người “bóc tem” blog này!
    Cạn ly!!!!

    Bình luận bởi lopa0khoa9 | Tháng Ba 4, 2010 | Phản hồi

    • Dành cho các bạn nữ Ao khóa 9: Tôi tự mình “comment” lại chính mình ra 02 câu đố cho các bạn rằng: Quê tôi ở đâu? Nếu bạn (hoặc các bạn) nào giải đúng tôi sẽ trao thưởng. Phần thưởng là một điều mà tôi nghĩ là rất nhiều người thích (bởi vì nó có thể “vô giá”), cả hai người “trao thưởng” và “nhận thưởng” đều cùng “hưởng lợi”. Từ đây suy ra câu hỏi thứ 2 rằng: Đó là phần thưởng gì?
      ĐTKính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi

      • Câu thứ 2 có vẻ “hình sự” nhẩy? Ông có cái ảnh nào “uých” nhất (ảnh của ông thôi nhé! :D), gửi cho tôi để cho các bạn nữ có cơ hội “tưởng tượng” ra “đáp án”.
        Câu đố “hấp dẫn” như thế này tôi sẽ đăng trên một bài riêng cho chị,em có “đất thi đấu”. OK?

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 16, 2010

    • Nhờ tất cả các bạn: Tôi có nhu cầu tìm hiểu về Phân tích Nhân tố (Factor Analyis) trong Toán Thống kê để áp dụng trong công việc chuyên môn. Nếu bạn nào (đặc biệt là V.Dũng, T.Đinh, K.Hùng như tôi được biết) giúp đỡ được thì tôi xin “hậu tạ”, hoặc là chỉ dẫn tôi “phương hướng” giải quyết nhu cầu này vậy! Xin cảm ơn trước!
      ĐTKính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi

  2. Tôi nhớ là Định quê ở Bắc Thái (?). Khi vào học năm thứ nhất ĐHTH (1976), tôi có gặp Định ở KTXá Thượng Đình (Định học khoa Toán, tôi học khoa Triết). Sau đó thỉnh thoảng vẫn gặp Định (vì ở cùng KTX), nhưng vài năm sau đó thì không gặp Định nữa. Không biết bây giờ “hắn” ở đâu? Thành và mọi người thử tìm trên internet xem sao?
    Kính

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Ba 7, 2010 | Phản hồi

    • Xin lỗi, tôi nhớ nhầm thành Định (“hắn” là Đinh, Tô Văn Đinh như lý lịch ở trên?)
      Đỗ Thiên Kính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Ba 7, 2010 | Phản hồi

      • @Kính: Tô Văn Đinh là chính xác đó. Riêng chuyện nó học khoa Toán hay ko thì cần kiểm tra, vì nếu vậy thì Việt Dũng và Phạm Thành Trí cũng phải biết.
        Danh sách những người bị ” thất lạc” khá dài: Thiều Hoa, Hải Khôi, Giang, My , Thay, Đinh. Ngoài ra, theo như Tô Bá Văn nói, lớp Ao8 lúc đó có 30 người, vậy thì “người thứ 30 ” là ai???!!!
        Thành

        Bình luận bởi lopa0khoa9 | Tháng Ba 7, 2010

  3. Tôi đã lướt web và thấy tên chính xác Tô Văn Đinh là ThSĩ – Phó trưởng bộ môn Toán gì đó ở Đại học Mỏ-Địa chất. Không biết có phải Đinh bị “thất lạc” đó không?
    Đỗ Thiên Kính

    Bình luận bởi Do Thien Kinh | Tháng Ba 8, 2010 | Phản hồi

    • @Kính: Vậy à! Đề nghị GS-TSKH Hoàng Ngọc Hà trả lời nghi vấn này ngay. Hà hình như có quan hệ rất mật thiết với TRường MỎ-Địa chất, phỏng ạ?
      Thành

      Bình luận bởi thanhlongbin | Tháng Ba 8, 2010 | Phản hồi

  4. Xin chào các bạn,

    Nhờ V.Thành cho biết, tôi đã vào Blog của lớp và thấy hấp dẫn quá ! Ước mong sao Blog này cứ tuyệt vời mãi… Tôi thực sự khâm phục và cảm ơn sáng kiến cùng sự đóng góp quý báu của V.Thành, C.Sa và các bạn cho Blog.

    Tôi đã về VN từ giữa năm 2009. Số mobile là 0906 96 18 96. Nhờ Ban QT bổ sung thông tin của Tâm để không còn các dấu ‘nghi vấn’ ??? nữa nhé.

    Chúc các bạn luôn mạnh khỏa, hạnh phúc và hy vọng sớm có dịp gặp lại các bạn.

    Bình luận bởi Nguyễn Thị Băng Tâm | Tháng Tư 9, 2010 | Phản hồi

    • @ Băng Tâm: Hay quá, B. Tâm đã tham gia thì Blog sẽ vui hơn nhiều!!! Chúc mừng cả lớp và cả B.Tâm nữa!
      Mình đã cập nhật thông tin cá nhân của B.Tâm rồi, chỉ cón dấu nghi vấn (?) duy nhất là bài viết “đầu tay” của Tâm khi nào sẽ ra mắt bà con A0? Trước mắt, B.Tâm chịu khó đọc lại bài “Hướng dẫn sử dụng blog” đăng trong Chuyên mục “Tư liệu-Lưu trữ”. Nếu có khó khăn gì về kỹ thuật thì cứ viết ngay trong mục “Phản hồi” của một bài bất kỳ hoặc gửi “thư tay” (bằng E-mail) cho riêng mình! (He he.. Quả này khiến nhiều người “mất ngủ” đây!)
      Bọn mình tha thiết mời B.Tâm tham gia ngay Ban Biên tập để “chia lửa” cho bạn bè. Các lý do từ chối kiểu như: “con còn bé”, “chồng hay ghen”, “công việc bận rộn”,… mình xin nói trước là đều dễ dàng bị phản bác!!!!
      Nếu đồng ý thì cho mình biết để mình khai báo cho Tâm ngay. OK rùi nhé!
      Mình có 1 gợi ý nhỏ, đừng cho ai biết 🙂 , là các bài liên quan đến “tình cảm thời học trò” bao giờ cũng rất “hot”. Để tăng độ “gay cấn”, có thể thêm chút “mắm muối với liều lượng gia giảm” và tốt nhất nên đổi tên các nhân vật cho nó thêm phần “hình sự” 😀
      Chúc vui vẻ với Blog!
      V.Thành

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 9, 2010 | Phản hồi

      • Mình nhiệt liệt cổ vũ B.Tâm nhận lời “chia lửa” với “tân lớp trưởng” V.Thành nhé!
        Đỗ Thiên Kính

        Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 9, 2010

  5. Văn Thành ơi,

    Thật không ngờ V.Thành và Kính lại tín nhiệm mình vô điều kiện như vậy. Mình không dám từ chối, nhưng, thôi thì … các bạn cứ để thêm một thời gian thử thách đi đã. Cái gì có yếu tố ‘cao tốc’ cũng dễ ‘bất đạt’ mà !

    Từ hôm vào Blog, lúc nào mình cũng cứ “lăn tăn” ước gì mình có tài bằng 1/3 C.Sa để có thể đóng góp cho Blog thêm tươi thắm. Hiện giờ mình tự thấy mới ở tầm cỡ có thể … tán thưởng, nhận xét hoặc giải đố thôi.(nhưng cũng mong V.Thành và các bạn cho ra các câu đố ‘khủng’ hơn mới vui, chứ câu kiểu như V.Thành mới đố thì … quá mềm !)

    V.Thành và các bạn chấp nhận nhé.

    Thân mến

    Bình luận bởi Nguyễn Thị Băng Tâm | Tháng Tư 10, 2010 | Phản hồi

    • B.Tâm à!
      Mình rất có “duyên” với bà con Hải phòng. Hồi năm 92-94, mình ở HP rất lâu, “xém chút xíu” là thành “rể HP” rồi! Nghĩ lại vẫn tiếc! Dân HP bao giờ cũng đầy “tài lẻ”: con trai thì đá bóng, cắt tóc như “thợ”, con gái thì “ăn nói dễ thương, văn chương thì thôi rồi…”. Cần “bằng chứng” chứ gì? Có ngay! “Câu đố hóc búa” của mình đã bị B.Tâm “chê là quá mềm”, còn C.Sa phải “tự kìm chế” lắm mới ko nói toẹt ra! L.Hương mà cũng làm bộ “thật thà như đếm” thì mình “quê một cục” luôn!!! 😀 😀
      Tóm lại, “Cỗ xe cầu hiền vẫn canh cánh còn dành bên tả”, cái ghế “BTV chính” có đề tên “Băng Tâm” vẫn để nguyên, ko ai dc động vào! Mà Tâm cũng phải “quyết” nhanh lên, chứ hết “nhiệm kỳ TBT” là tớ ko chịu trách nhiệm đâu! 😀 😀
      Câu đố để gỡ “điểm uy tín” đây này: Hồi lớp 10, mấy cậu con trai mới “vỡ giọng, mọng trứng cá” bày trò bình bầu “Hoa khôi A0”. Chỉ biết rằng, vào vòng “chung kết”, lớp mình chiếm đa số. Câu hỏi là: Có mấy người và tên là gì? (Khó lắm đó!!!)

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 10, 2010 | Phản hồi

  6. Tên Tâm này khôn lắm, hắn cứ khiêm tốn thế để mọi người thấy tài của hắn mà hắn còn đường chuồn êm. Mình vô đây chả lôi được thêm ai chứ hắn mà vào thì kéo theo ối người (tò mò?thể hiện?). Cái này đám con trai các bạn biết rõ hơn tớ! Tớ thì cam đoan xin làm bạn hiền với tất cả các bạn nên chỉ dám chọc quê vô hại thôi.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 10, 2010 | Phản hồi

  7. @Kính: Tên này đang vi phạm thô bạo ” nguyên tắc tập trung dân chủ” trong quản lý. Tớ đã “tự phong” cho mình chức danh “Tổng Biên tập” vì chưa thấy ai cạnh tranh cả 😀 . Chỉ thế thôi, tơ đã thấy “rất oai ” rồi. Tớ đang xây dựng “Quy chế nhiệm kỳ” cho TBT, trong đó quy định rất chặt chẽ là “cấm ko ai dc đảm nhiệm chức vụ này quá 2 nhiệm kỳ liên tục”!!! Một nhiệm kỳ trong “mạng xã hội thông tin hiện đại” là 4 tháng dc coi tương đương 4 năm ở ngoài đời thực. Đây là phát triển khái niệm “thời gian cũng có tính tương đối” dc các cụ nhà ta nghĩ ra trước A. Einstein cả nhiều thế kỷ. các cậu đọc chuyện cổ tích đều biết “một ngày trên Thiên đình bằng cả năm dưới Hạ giới”!!! “Mạng xã hội” này (cái Blog ấy) ko thể sánh với “Thiên giới” dc vì nó có nhiều yếu tố của “Địa ngục” hơn! 🙂 , tuy nhiên, nó cũng có thuộc tính “uốn cong thời gian” !!!
    Cũng tại Kính ko dc cập nhật thông tin một cách đầy đủ thôi. Trước khi hết học kỳ I lớp Ao10, khi “lớp trưởng chân chính và mãi mãi” Lê Hải Khôi cùng với Thiều Hoa, Việt Dũng tham gia Đội tuyển Quốc gia thi Toán QT, Lớp A0K9 bị khuyết chân “lớp trưởng”. Các thầy, cô quyết định bầu và chọn lớp trưởng, lớp phó 3 tháng 1 lần. Những người đã từng làm “lãnh đạo” lớp là: Hà, Thịnh, Văn,Q.Anh, Hùng “Quẩy”,.. hình như cả mình nữa! Chắc chắn, lớp trưởng cuối cùng là Tô Bá Văn! Bây giờ, Tô Bá Văn vẫn làm chức năng ấy!

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 10, 2010 | Phản hồi

    • Ok! Tớ không được cập nhật thông tin để biết “hội chứng tân lớp trưởng” là do nguyên nhân “bất khả kháng”. Vậy thì tớ chịu khó “dựa cột mà nghe” và “cười góp” vậy!!!

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 10, 2010 | Phản hồi

      • Hi hi. Tớ phải làm cái Blog này là do “lớp trưởng đương nhiệm” Tô Bá Văn giao cho đó! Thỉnh thoảng, hắn “vi hành” đi kiểm tra! 😀

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 10, 2010

  8. Mình xin phép được giải đố của V.Thành nhé. Theo tin tức lọt tới được hội con gái chúng mình hồi đó thì các bạn nam có tổ chức bầu chọn hoa khôi gì đó (cũng vì thế mà các bạn bị coi là “cũng ghê gớm lắm !”). Mình không biết rõ có mấy bạn gái được tôn vinh. Nhưng chắc chắn người đứng đầu bảng trong kết quả bầu chọn chính là “người xinh nhất” (như C.Sa đã đề cập) vừa gửi thư riêng cho TBT đấy. Còn nếu như việc bình chọn này xảy ra trong năm lớp 9 thì mình đoán thêm cả C.Sa nữa. Nếu giải đúng thì V.Thành phải chính thức công nhận đấy nhé.

    Nhân tiện xin cảm ơn V.Thành đã tặng cho mình vầng trán của người nổi tiếng thông minh ! Nếu V.Thành không nói thì Tâm cũng không biết đã được “qua mỹ viện”. Để ý lại thì thấy đúng là có khác một chút. Với vầng trán của Th. Hoa, mình trông có phần ‘sáng láng’ hơn. Xin cảm ơn cả V.Thành và Th. Hoa nhé.

    Thân mến,

    Bình luận bởi Nguyễn Thị Băng Tâm | Tháng Tư 12, 2010 | Phản hồi

  9. Hi B.Tâm. Từ từ đã! Đâu dễ “ẵm giải thưởng” ngon như vậy!
    Tớ chép lại câu đố này:
    Câu đố để gỡ “điểm uy tín” đây này: Hồi lớp 10, mấy cậu con trai mới “vỡ giọng, mọng trứng cá” bày trò bình bầu “Hoa khôi A0″. Chỉ biết rằng, vào vòng “chung kết”, lớp mình chiếm đa số. Câu hỏi là: Có mấy người và tên là gì? (Khó lắm đó!!!)

    Có 2 chi tiết cần lưu ý:
    1. Hồi học lớp 10
    2. Vào vòng “chung kết” ..“Hoa khôi A0″…Lớp mình có mấy người và tên là gì?
    Ngoài ra còn chi tiết phụ “mấy cậu con trai mới “vỡ giọng, mọng trứng cá””.
    Như vậy: Đáp án “C.Sa” bị loại vì hồi lớp 9, “chi tiết phụ” nêu trên chưa xuất hiện!
    Câu hỏi là mấy người vào CK và họ là ai. Tớ ko đố “ai là Hoa khôi” vì hồi đó bọn con trai chỉ nhất chí dc danh sách vào CK thôi, đến đoạn bầu Hoa khôi thì cãi nhau to quá,ko ai chịu ai. Hình như tóm lại có vài Hoa khôi, và lớp mình vẫn là đa số trong toàn Khối A0!
    Riêng cá nhân, hồi đó tớ với một số tên, trong đó chắc chắn có Trí “béo” bỏ phiếu chung cho 1 “ứng viên”. 😀 😀 😀
    Tớ gợi ý nhiều vậy vì đã nói trước, câu đố này khó!
    Cho B.Tâm thêm “cơ hội” nữa, nhưng phải “đọc kỹ đầu bài” ! 🙂

    Cái vụ “vầng trán Th.Hoa” sang đến B.Tâm thì “sáng láng” hơn là lỗi của tớ, làm biếng ko chịu cài Photoshop, lấy đại cái Paintbrush làm cho nhanh. “Trộm vía”, nếu B.Tâm trúng số độc đắc, hay tìm dc lời giải khác độc đáo hơn cho Định lý lớn Fermat thì công của tớ là 9/10 còn lại là của B.Tâm với Th.Hoa!!! 😀 😀 . Ko dc “ăn mảnh” đâu nhé! 🙂

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 12, 2010 | Phản hồi

  10. Hi Thanh, da truy tim duoc them 1 ” tre lac” Nguyen Duc Thay So dien thoai 0902088992. Thong tin minh biet duoc la Thay dang song va lam viec tai HN. Thanh connect tiep tuc nhe!

    Bình luận bởi Le Hoang Oanh | Tháng Tư 17, 2010 | Phản hồi

    • Xuất sắc! Vậy là chỉ còn Th. Hoa “mất tích” thôi!!!

      Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 17, 2010 | Phản hồi

    • Bạn Oanh thật quá tuyệt vời! chúng ta quá mỹ mãn với kết quả truy tìm “trẻ lạc” này. Có lẽ đây là kết quả “lớn nhất” từ trước đến nay!

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 19, 2010 | Phản hồi

      • Hi Kính,mình đã phone dc với Thay. Hóa ra hắn làm ở Tông Cty Sông Đà, cơ quan hắn cách nhà mình 500m! Chiều nay, hắn rủ mình đi uống cafe. Ông có rảnh ko?

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 19, 2010

  11. Hoan hô các bạn, Nhờ VThành cho My gửi lời chào và chúc sức khoẻ Thay nhé.
    My Xin đính chính và nhờ BBT sửa lại giúp là địa chỉ của Giang là THPT Mỹ Đức, An Lão chứ không phải An Thọ.

    Bình luận bởi Phạm Văn My | Tháng Tư 19, 2010 | Phản hồi

    • My à! Tôi sửa ngay rồi!
      Tôi sẽ gửi lời hỏi thăm của ông tới cậu Thay. Mà sao ông ko gọi cho nó ngay? 😀 😀 . Chắc lại sợ nó ko nhận ra à? Hi hi

      Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 19, 2010 | Phản hồi

  12. Nhờ BBT bổ sung số mobile của tôi:+79217522268 vào danh sách lớp.

    Bình luận bởi phamquangthinh | Tháng Sáu 27, 2010 | Phản hồi

    • Hi Thịnh,
      Chúc mừng cậu đã xài được font tiếng Việt! :D. Mình cập nhật phone của Thịnh ngay.

      Bình luận bởi V.Thành | Tháng Sáu 28, 2010 | Phản hồi

  13. Gửi Lê Quang: Mình có nhớ Quang dáng người nhỏ và dáng nghệ sĩ, vì hay chơi ghi ta có đúng không? Cũng như mình đã nhớ má “lúm đồng tiền” của PVMy vậy!

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Bảy 19, 2010 | Phản hồi

  14. Chào T Kính. Cảm động quá, bạn vẫn ” có khái niệm ” về mình, mặc dù chưa chính xác lắm ( mình không đến nỗi nhỏ lắm, cũng chẳng nghệ sỹ gi!!!). Mình cũng vẫn còn nhớ Kính, quê Gia Lương, Hà Bắc, răng khểnh.. Hồi học ĐH năm thứ nhất hay thứ hai gì đó, Khối Ao kỷ niệm nhày thành lập, có tổ chức đá bóng giữa các lớp Ao ” đương thời ” và ” cựu Ao” mình có đuợc gọi tham gia ( cùng với TT Hải). Dịp ấy mình có gặp bạn và Tô Văn Đinh ở trường. Thế mà đã hơn 30 năm nhỉ. Hy vọng gặp lại các bạn ở HN mộ ngày gần đây.Quang.

    Bình luận bởi L Quang | Tháng Bảy 26, 2010 | Phản hồi

    • Chào Quang! Té ra là mình vẫn “có khái niệm” về nhau. Như vậy cũng là quý hóa lắm rồi! Không ngờ Quang lại nhớ rõ cả “quê hương bản quán” và “đặc điểm nhận dạng cá nhân” của mình như thế. Thế mà mình ra câu đố cho các bạn nữ lớp mình rằng quê mình ở đâu thì không có ai chịu “hồi âm” cả! 😀 😀 Đã gần 40 năm biết bao thay đổi: “răng khểnh” của mình đã chuyển thành “răng vênh” rồi và tên quê hương cũng thay đổi do chia tách tỉnh và huyện. Hy vọng có ngày gặp Quang ở HNội cùng các bạn.

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Bảy 26, 2010 | Phản hồi

  15. sao thông tin public thế ạ

    Bình luận bởi vietiep | Tháng Mười 17, 2010 | Phản hồi


Trả lời

