Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Chúc mừng Ngày của Chị-Em (Updated 13/4/2010)


Xin chúc toàn thể các bạn nữ A0

Dù năm qua thất bại hay thành công,

Dù lông bông hay đang làm việc,

Dù đang ăn tiệc hay ở nhà,

Dù chưa già hay vẫn còn trẻ,

Dù đang sắp đẻ hay sắp lấy thêm  chồng,

Dù là rồng hay là tôm,

Dù đang bia ôm hay trà đá,

Dù hút thuốc… lá hay là ko,

Dù có công hay có tội,

Dù ham bơi lội hay khoái karate,

Dù đi xe hay chạy bộ

Từ 8-3 năm nay cho tới 8-3 năm sau:

Đau đầu vì nhà giàu !

Mệt mỏi vì con, cái học giỏi !

Buồn phiền vì nhiều tiền !

Ngang trái vì xinh gái !

Và mất ngủ vì không có đối thủ !

Tháng Ba 5, 2010 - Posted by | Tổng hợp, Đồng môn

6 phản hồi »

  1. Bức ảnh này do Châu Sa cung cấp. Hình của Nam Mai hơi bị “phôi phai” nhưng vì tôn trọng lịch sử tui ko dám động “dao, kéo” photoshop, mong Nam Mai thông cảm!

    Bình luận bởi lopa0khoa9 | Tháng Ba 5, 2010 | Phản hồi

    • Chúc mừng các “Bà” Ao khóa 9 nhân ngày 8-3 hạnh phúc, mạnh khỏe và thành đạt trong cuộc sống!

      Tôi “chiêm ngưỡng” lại bức ảnh và nhận ra Nam Mai (dù cho có bị “phôi phai”), bởi vì hồi bấy giờ Nam Mai xinh gái “nổi tiếng” thì phải? Tôi vẫn nhớ có vài “Ông” trong lớp xin chết? và kể cả thày giáo dạy văn cũng “ưu ái” cho điểm cao? Không biết bây giờ Nam Mai có là “Hoa hậu quý bà không? Người tiếp theo là Khánh Vân (ở bên trái hàng trên cùng) có đúng không? Nguyên nhân gì mà Khánh Vân “qui tiên” sớm vậy? Tôi có gặp lại Khánh Vân 1 lần ở gần cổng cơ quan tôi làm việc khi mới ra trường. Tôi cũng nhớ bạn đứng giữa ở hàng trên cùng (nhưng không nhớ tên), nhớ cả bạn Thái vẫn còn thiếu thông tin ở phần lý lịch. Bạn Thái hay bị các “Ông” cả lớp trêu trọc nhất thì phải (vẽ hình con sếu, con cò để ám chỉ gì đó)? Còn bạn Oanh không biết có trong bức ảnh trên đây không, nhưng tôi không hình dung ra (mặc dù tôi có “tận hưởng” mì micoem, nhưng chưa được tiếp kiến chủ nhân của nó).
      Vài chữ dông dài chúc các bạn nữ hạnh phúc!

      Đỗ Thiên Kính

      Bình luận bởi Do Thien Kinh | Tháng Ba 8, 2010 | Phản hồi

    • @Kính: “nhắc vở” cho ông chút nhé, để lỡ gặp chị em nhà mình lại ko nhận ra. Bức ảnh trên chụp quãng năm 1974-1975 của lớp Ao9. Theo thứ tự từ trái qua phải. Hàng sau: Khánh Vân, Quế Anh, Thiều Hoa, Băng Tâm và Nam Mai. Hàng trước: Châu Sa, Hoàng Oanh và Lan Hương.
      Câu đố cho ông đây: “Biệt danh” của các chị em do anh em đặt cho là gì?
      Thành

      Bình luận bởi thanhlongbin | Tháng Ba 8, 2010 | Phản hồi

      • ảnh nhỏ quá! có lần vào trang web của khối (http://khoia0.com), trong phần Album thấy đúng ảnh chị em lớp mình độ phân giải cao hơn, nhưng từ hôm qua tới giờ vào lại tính lấy gửi cho V.Thành mà đều báo lỗi 😦
        Văn

        Bình luận bởi Văn | Tháng Ba 8, 2010

      • @Văn: Có vẻ như họ mới đặt firewall ko cho download from outside!
        Thành

        Bình luận bởi thanhlongbin | Tháng Ba 9, 2010

  2. Mình vừa thay lại cái ảnh cho N.Mai “đỡ tủi thân”. Bức ảnh ảnh là nguyên vẹn 100% ko có “dao kéo” của Photoshop hay Paintbrush gì cả! H.Oanh có “đề nghị” gì ko đay? 😀 😀

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi


Trả lời

