Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Mặt tiền vững chắc !


Hình ảnh họp lớp 12/2006 do Tô Bá Văn cung cấp.

Đề nghị tác giả chú thích rõ hơn để anh em biết ai là “mặt tiền che chắn” cho ai. Riêng tui thấy Lan Hương là vô can trong vụ này! Hi hi

Thành

Tháng Ba 8, 2010 - Posted by | Tổng hợp |

9 phản hồi »

  1. Đề nghị Tô Bá Văn, cho biết họ-tên của các “thành viên danh dự” A0 trong ảnh. Who is who? Tôi đã gửi giấy mời ông làm Biên tập viên rùi, ông có quyền đăng bài, sửa bài đó. Zdô !
    Thành

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Ba 10, 2010 | Phản hồi

  2. Tôithử điểm danh một số người trong ảnh “Mặt tiền vững chắc” xem có đúng không nhé: TBáVăn đứng hàng trên bên tay phải tôi. Tiếp đó là HNHà và Thao đứng cạnh nhau (có lẽ tôi điểm danh đúng 2 “ông” này, vì tôi mới gặp lại cách đây vài năm). Tổng biên tập blog NVThành đứng thứ hai bên tay trái tôi. Còn 2 “ông” nữa tôi không nhớ. Riêng đối với hàng các “BÀ” thì tôi chắc chắn không nhận ra ai, bởi vì mọi người PHÁT TRIỂN/TIẾN BỘ quá!
    ĐTKính

    Bình luận bởi Do Thien Kinh | Tháng Ba 10, 2010 | Phản hồi

    • @Kính: Trong 6 vị đáng kính đứng hàng thứ 2 ko có tui! Tức là nếu ra đường, lỡ có “đụng hàng” với ai đó thì ông nương tay có khi là tui đó!!! Với các quý bà thì ông may ra đoán dc ai là bạn Đặng Lan Hương vì 4 người còn lại là phu nhân của 4/6 tên kia. Phần chi tiết hơn (họ, tên ai là với ai…) để Văn trả lời.
      Thành

      Bình luận bởi V.Thành | Tháng Ba 10, 2010 | Phản hồi

  3. V.Thành: Photo tôi đoán nhầm có phải là Mr. Hải “thiếu tá” không? Vậy bây giờ đã lên cấp tướng chưa? Tôi đoán Lan Hương là 1 trong 2 người đứng ngoài cùng (bởi vì tôi xem “tướng số” qua nét mặt thể hiện có “gen Toán”), nhưng tôi thiên về người đứng bên trái tôi?

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Ba 13, 2010 | Phản hồi

  4. @Kính: Ông đoán mãi cũng ra dc Trần Hồng Hải, nguyên quán Vĩnh phú, nay là Giám đốc Trung tâm Thông tin -Tư liệu -Bộ Tài nguyên & Môi trường. Các vấn đề đầu tư tài nguyên tầm cỡ Quốc gia (đất đai, khai mỏ,…) ông nên tư vấn Hải nhé. “Thiếu tá” là biệt danh của Hải theo chức vụ của ông già hồi đó. Theo tôi dc biết, trước khi về hưu, cụ nhà Hải là đại tá hưởng lương thiếu tướng.
    Vẫn còn 2 tên đứng hàng thứ 2 mà ông vẫn quên (hay cố tình) ko nhắc đến là Phạm Thành Trí và Nguyễn Việt Dũng. Ông có nhớ biệt danh của 2 tên này ko?
    Đạng Lan Hương (Hải phòng) là bạn nữ đứng giữa còn các vị liệt nữ khác là phu nhân của mấy quý ông ở trển. Lan Hương đang là chuyên viên cao cấp của Bộ Tài nguyên -Môi trường. Tôi chắc là Lan Hương “bỏ” toán từ lâu rùi nên “gen toán” ko còn thể hiện trên “tướng số”.
    Kính à, tui thấy ông là “vua xứ mù” về KHXH trong lớp mình, vậy ông tham gia Ban Biên tập để quản lý nội dung thông tin trên blog này nhé. Trả lời ngay !!!!
    V.Thành

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Ba 14, 2010 | Phản hồi

    • V.Thành:
      1. Tôi có nghĩ đến và ngờ ngợ (tối qua 13/3) về Nguyễn Thành Trí là người trong ảnh. Nhưng tôi không thể dám “ngờ ngợ” về Nguyễn Việt Dũng, bởi vì Mr. Dũng thay đổi hoàn toàn (qua ảnh), không còn nét “tướng số” nào của Dũng qua ảnh nữa!!!
      2. Về Hương thì lại thay đổi có khi còn hơn cả Dũng. Do vậy, quá tam 3 bận mà tôi vẫn không đoán ra.
      3. Chính xác đầy đủ phải gọi là “THẰNG CHỘT LÀ VUA XỨ MÙ”. Do vậy, tôi cũng chỉ là “thằng chột” thôi và xin từ chối công việc mà Thành gợi ý (kể cả phân công cũng vậy). Tôi rất nhớ câu chuyện kể của thày Điều buổi đầu lên lớp ví “nhị thập bát tú” chúng ta như là 28 ông vua CHỘT ở xứ mù (bởi vì thày có nói về câu chuyện thằng chột là vua xứ mù)
      Đ.T.Kính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Ba 14, 2010 | Phản hồi

      • P.T.Trí:
        Tôi xin lỗi Trí vì nhầm họ. Ở bên trên Thành viết là họ Phạm, tôi lớ ngớ thế nào lại đổi thành họ Nguyễn cho Trí!!!
        Kính

        Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Ba 14, 2010

    • V.Thành: Tôi có quên đâu và cố tình không nhớ 2 “ông” trong ảnh đâu. Tôi đã nhắc đến 2 “ông” này từ lần đoán đầu tiên rồi mà (nhưng không nhận ra ai mà thôi).
      Kính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Ba 14, 2010 | Phản hồi

  5. @Kính:
    1. Cái vụ “nhớ nhớ, quên quên” ai đó trong lớp mình sẽ còn xảy ra dài dài. Tui đang góp nhặt mấy cái hình nữa để đăng lên làm trò đố vui “Ai là ai ? ” Hi hi…
    2. Ông “trốn” ko tham gia Ban biên tập để “chia lửa” với tui à? Vậy cái “xứ mù” này phải chuyển sang chế độ “cộng hòa vô chính phủ” vậy! Khe khe…
    Thực ra, ông ko cần làm “vua” mà chỉ cần duy trì comment đều đều là hay lém rùi!!
    V.Thành

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Ba 14, 2010 | Phản hồi


Trả lời

