Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Chuyện cười


Yasher Arafat

(Chuyện này do Lan Hương kể trên đường cùng mình và Oanh về Hải Phòng chơi.)

Tại trường Dầu khí Bacu có một bạn gái VN. Trong một cuộc họp mặt, mấy cậu Aráp hỏi bạn: “Cậu có biết Arafat không?”. Cô bạn nhíu mày suy nghỉ một lúc rồi vỗ trán reo lên: “A, tớ nhớ ra rồi, cái cậu Arafat ấy học cùng lớp với tớ”. “?!?”

Tiếng Nga

Ông anh mình hồi học ở Moscow có mấy ông bạn rất hùng biện. Một hôm có ông hùng hồn tuyên bố giữa buổi họp như sau: “Cái bọn Nga ấy, sao mà chúng dốt tiếng Nga thế không biết. Mình nói tiếng Nga hẳn hoi mà họ chẳng hiểu. Mà họ nói cái thứ tiếng Nga vớ vẩn làm mình chẳng hiểu gì”. “?!?”

Nhà ngôn ngữ

Cũng ông anh ấy đến nhà ăn và nhìn thấy nhà ngôn ngữ nổi tiếng (ông giỏi thật chứ không phải khen “đểu” đâu). Anh mình nổi máu nhớ quê hương bèn mon men đến bắt chuyện. “Anh mới sang?”. “Ừ”. Tiếp tục ăn. Ngập ngừng một lát ông anh lại hỏi: “Ở nhà dạo này thế nào hả anh?” (Dạo đó là năm 72). Đáp: “Trung ương đang họp hội nghị”. Rồi lại cắm cúi ăn. “!”

Tít, toe

Ai đã tùng ở cạnh ga tàu hỏa ngày xửa ngày xưa đều biết tàu trước khi chuyển bánh đều hú toe toe. Còn người ra lệnh cho tàu chuyển bánh thì cầm còi huýt.

Một hôm, bà vợ ông xếp ga cãi nhau với vợ xếp tàu và chỉ mặt nói rằng: “Chồng bà có tít thì chồng mi mới toe nhé”. “!”

Tháng Ba 31, 2010 - Posted by | Tổng hợp

3 phản hồi »

  1. Hi, cám ơn ChS! Đang phải surf web để tìm “ý tứ” cho đề cương PhD thì được mấy chuyện cười quá đã, nhất là “Nhà ngôn ngữ”.

    Vụ đề cương phải giải thích, không ChSa lại thắc mắc “what’s wrong in your decision making?”. Đề cương cho người khác, chứ tui không định làm món “tái lăn” nữa đâu.

    Bình luận bởi Văn | Tháng Ba 31, 2010 | Phản hồi

  2. Cam on V.Thanh nhe.Gui thu xem co duoc khong///

    Bình luận bởi quangthinh | Tháng Tư 4, 2010 | Phản hồi

    • Hi Thịnh. Ông gửi mail cho tôi ở thanhlongbin@gmail.com à? Tôi chưa nhận dc gì. Ông coi lại địa chỉ người nhận đi.
      Hay là ông viết “gửi thử”? Nếu vậy, ông “thử” đã thành công, chỉ phải tội ko có dấu, đoán mò lung tung! 🙂
      Good lucks

      Bình luận bởi lopa0khoa9 | Tháng Tư 4, 2010 | Phản hồi


Trả lời

