Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Xuống thớt!


Thế là mình bình yên vô sự sau khi đưa cả bầy cá lên thớt, từ rô ron, mại cờ cho đến cá voi. Kể ra tính thờ ơ của mọi người đôi khi cũng có lợi nhỉ, chứ các bạn mà phản ứng “nhiệt liệt” thì có khi nhảy lên tanh tách, đâm gai liên tục vào tay mình mất.

Cái vụ lên thớt này mình đã để sót vài “chú”. Có lý do cả đấy. Mình muốn nhường phần viết về Hồ Kiệt cho Lan Hương. Nếu LH không mặn mà với chủ đề này thì coi như Kiệt “gặp may” (nhưng mà có khi mục tiêu lại thấy thiệt không biết chừng). Còn Kính và Thay thì mình chịu, không thể bịa được, nhường cho bạn khác vậy (nguyên tắc của mình là tăng tối đa nói thật, giảm tối đa nói bịa, khi nào ảnh hưởng đến tính mạng thì không bịa).

Việc Văn Thành thi ĐH cao nhất lớp bây giờ mình mới biết. Mình không nhớ nhầm mà các bạn thông báo nhầm (mình có thi cùng các bạn đâu). Thủ phạm có lẽ là Khánh Vân (Vân ơi, rõ là thiên vị Chí Thành nhá).

Nhân đây xin có vài ý kiến. Về tài văn chương thì lớp mình tiềm năng ngời ngời. Mình tự thấy bản thân viết lách không tồi; nhưng tất cả các bạn nữ đều giỏi văn cả, cỡ mình trở lên, từ thần đồng toán học là Thiều Hoa, đến Khánh Vân, Nam Mai, Lan Hương, Hoàng Oanh, Băng Tâm, và Quế Anh (mình không nhớ về Thái nhưng vẫn nhớ thư bạn viết đọc rất chân thành, dễ chịu). Các bạn nam thì chắc chắn Văn, Khôi, Văn Thành, Kỳ, Việt Dũng mình còn nhớ là khá ấn tượng. Các bạn khác viết lách cũng phải khá mới hoàn tất được luận văn chứ. Vậy hà cớ gì mà không viết lách được mấy cái lẻ tẻ ở đây.

Đấy là khả năng. Còn tinh thần? Khắc Hùng có lần “lộ tẩy” là thấy chitchat cũng hay đáo để. Ở đây hợp quá còn gì. Vào đây còn được khen trẻ chứ ở chỗ khác khéo bị chê già đấy (già trẻ là khái niệm tương đối theo hoàn cảnh mà). Theo TTX vỉa hè, Chí Thành và Nam Mai nấu cháo ĐT khá thường xuyên. Gởi vài nồi cháo vào đây được không? Nghe đồn Khôi dạo này hồn nhiên như trẻ thơ ấy. Búng tí tươi mát  vào đây cho bạn bè cùng vui với. Còn Việt Dũng, chuyện khôi hài của bạn làm bà con cười nghiêng ngả, kiểu như “hôn nhân là cái toilet…”. Nhiều lắm, kể chẳng hết. Thế mà không gian cứ im ắng, lặng tờ thế này. Tớ khen Lan Hương, xách bình nước đầy đặt ịch giữa vườn rồi dặn dò “Tớ về ăn cơm rồi ra ngay”. Ấy, thế nhưng mà ăn cơm đến bây giờ vẫn chưa xong, chẳng chịu thay ca cho tớ.

Về phần tớ, dù để broadband 24/24, 7/7 nhưng tớ có chính sách 3K: no chatroom, no forum, no comment. Mấy thứ này chưa bao giờ và không bao giờ là hobby của tớ. Cho nên các bạn đừng để tớ với V Thành độc diễn mãi nhé.

Thôi nhé, tổng chào bà con nhân dịp hết tháng.

Tháng Ba 31, 2010 - Posted by | Tản văn, Đồng môn

Không có bình luận

Trả lời

