Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Ảnh tư liệu #2


2005-2006, Nguyễn Hùng Thao về VN công tác, “đất lành, chim đậu” ở lại luôn. Tiện tay cưới cả vợ mới. Trong blog có kẻ “ấm ức” mới viết mấy câu sau, A0K9 xin đăng lại “nguyên tác”:

Hái chè, trèo cọ nơi Đất Tổ
“Nhai bánh, cày khuya” chốn Thượng đình
“Tóc vàng” sưởi ấm đêm Nga lạnh
Gặp “nhánh hoa tươi” bỗng giật mình
Thần tình!


Tháng Tư 4, 2010 - Posted by | Tư liệu-Lưu trữ, Đồng môn |

2 phản hồi »

  1. Сám ơn V Thành đã mô tả rất hình tượng các thay đổi của mình. Không ngờ thơ V Thành lại sâu sắc đến thế, mình phải ngẫm mãi mới hiểu được hết ý của nó.
    Số phận cho mình rất nhiều kỷ niệm, nhưng tiếc thay mình học văn kém quá nên không thể chuyển thể thành hồi ký, lại càng khó thành thơ. Phục cậu sát đất!

    Bình luận bởi Thao | Tháng Tư 27, 2010 | Phản hồi

  2. Tớ “bí bài” quá
    Viết đại mấy dòng
    Đầy trang, ít chữ.
    Tưởng vậy là xong! 😀

    Cậu “khen” tớ ngượng,
    Tính “đào đất chui”
    Khổ cái thân tui
    Trùi ui!!! 😀 😀

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 29, 2010 | Phản hồi


Trả lời

