Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Ảnh tư liệu #3


Họp lớp A0K9 năm 1997.

Từ trái qua phải: Kh. Hùng, H. Khôi, H. Kỳ, C. Sa, H. Hải, V.Thành và Hoài (vợ sắp cưới của Thành), Th. Trí. Cháu nhỏ là con trai của C. Sa.


Tháng Tư 5, 2010 - Posted by | Tư liệu-Lưu trữ, Đồng môn | ,

2 bình luận »

  1. Gửi V. Thành, C. Sa và mọi người trong ảnh!
    Tôi thấy tấm ảnh này hay mà vẫn chưa có ai comment và thấy thế thì ảnh hơi bị “tủi thân”. Có lẽ V. Thành “mải chơi” quá mà “quên” lấy vợ hay sao? Trong khi đó, con trai của C. Sa sắp có “người yêu” rồi!!! Chắc bây giờ C. Sa vẫn xinh gái như trong ảnh năm 1997 chứ?
    ĐTKính

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 13, 2010 | Trả lời

  2. Hi Kính, mình cũng rất thích ảnh này vì ai cũng tươi tắn. Cái này là công của Trí đấy (cho bù lại cái vụ ảnh lem nhem hồi lớp 9). Mình nói chuyện với mấy anh lớp khác đều nhận xét lớp mình nhiều cô xinh (hy vọng có mình trong đó!). Ơn trời mình và các bạn nữ khác cũng giữ được trẻ hơn tuổi nhưng cũng không chống lại qui luật được. Chắc sẽ được sớm gặp K & các bạn vì mình đang plan về HN vài ngày.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 13, 2010 | Trả lời


Bình luận về bài viết này