Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Ảnh cũ-7/1975




Năm học vừa hết, rủ nhau đi xem phim và chụp ảnh ở hiệu Quốc tế

Before image processing!

H.Oanh trong thực tế thì tươi hơn nhiều

Lưu ý: Hình ảnh chỉ mang tính minh họa, nhưng ko nhất thiết khác với thực tế!

Tháng Tư 9, 2010 - Posted by | Tư liệu-Lưu trữ, Đồng môn |

13 phản hồi »

  1. Sorry Băng Tâm nhé. Hai ảnh đều có lỗi trên mặt mi chứ thật ra mi rất xinh, lỗi cũng không che được sự thật.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 9, 2010 | Phản hồi

  2. Hi Sa. Công nhận 2 cái ảnh này là đẹp nhất hồi ấy. Hiệu Quốc tế có khác! Có lẽ người chịu nhiều “biến động thời gian” nhất là Q.Anh.

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 9, 2010 | Phản hồi

  3. Cái ảnh #2: Tuy C.Sa đã sorry B.Tâm rùi, nhưng tốt nhất, bạn nào có ảnh dc bảo quản tốt hơn thì gửi ngay để mình thay thế. Trong khi chờ đợi back-up, tớ cứ “căn chỉnh” tàm tạm để cho B.Tâm và Q.Anh đỡ “tội nghiệp”! 😀
    Cái trán của B.Tâm trong ảnh là do mình “chôm” từ Th.Hoa sang! B. Tâm thì chắc ko bị sao, còn Th.Hoa hôm nay có khi “hắt hơi” vài cái! 😀 😀
    Còn Q.Anh nhẽ ra đã dc cái cặp tóc “ảo” cài vào, nhưng mình ko kiếm dc đúng 197x’s model! Thôi cứ để như cũ cho nó trẻ!
    C.Sa thử so sánh với ảnh gốc xem nhé!

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 10, 2010 | Phản hồi

    • Thành, còn lỗi nhỏ trên mặt Oanh & Tâm, lỗi từ ảnh gốc, Th sửa được không? Sửa xong thấy đẹp hẳn ra. Sửa nốt đi rồi charge 2 tên đó lấy tiền làm từ thiện (bọn chúng đều dư dật cả, không sợ mang tiếng ác).

      Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 11, 2010 | Phản hồi

      • Sa phải làm công tác PR thật ngon nhé: trước hết phải đăng cả 2 ảnh: Before and After! Có thế mới thấy dc “công lao” của BBT. Về nguyên tắc, có thể “modify” cả 2 nàng thành Mona Lisa hay Angelina Jolie. Lỡ mình làm xong, bọn nó lại bảo “tớ ngày xưa vẫn trông thế” thì có phí công ko? 😀
        Nào! Who makes order first?

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 11, 2010

  4. Thank you Sa.Ảnh rất đẹp.Mình không nhớ được hôm ấy bọn mình đi xem ở đâu Sa nhỉ và phim gì? Tệ quá, sao mình chẳng nhớ gì về việc đi xem phim cả. Sa còn nhớ gì không thì kể lại nhé!

    Bình luận bởi Le Hoang Oanh | Tháng Tư 11, 2010 | Phản hồi

  5. Hôm đó đi xem ở rạp Đống đa, không nhớ phim gì nhưng chắc sẽ có lúc nhớ ra. Vẫn còn nhớ cảnh Hoa hớn hở cầm sấp vé đi ra.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 11, 2010 | Phản hồi

  6. Sa ơi, nhớ nhắc Thành sửa cho tớ “hiền hiền” đi một tý nhé. Sao mình hiền thế mà lên ảnh nó lại chả giống mình tí nào thế nhỉ. Viết đến đây lại nhớ đến câu chuyện Ngọc Tuấn( 10Toán Thái Phiên ấy) kể: Vợ Tuấn vốn bị bệnh đường ruột, một hôm về than phiền: Sao mọi người ăn gì cũng không sao mà em thì cứ ăn cái gì lại ra cái đấy. Không biết bây giờ phải ăn cái gì đây? Tuấn ta khuyên vợ một cách chân thành: Nếu muốn ra cái gì thì em cứ ăn cái đấy! Đơn giản thế mà cũng phải hỏi!!!!Kết quả là vợ hắn giận hắn liền một tháng! Hehe, đừng có để tớ giận luôn 1 tháng đấy nhé!

    Bình luận bởi Le Hoang Oanh | Tháng Tư 11, 2010 | Phản hồi

    • Oanh yên tâm, tớ còn giữ cái ảnh của O có đủ 2 núm đồng tiền duyên & “giầu”. Hôm nào đẹp trời sẽ gửi lên cho đỡ tủi.

      Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

  7. @H.Oanh: “Cty chỉnh sửa ngoại hình” chúng tôi chỉ nhận đơn hàng trực tiếp, ko chấp nhận các khâu trung gian ! 😀
    Đối với khách hàng “nhiều tiềm năng”, chúng tôi có chính sách “tiếp thị” rất ấn tượng: “sản phẩm” có thể dc mang ra sử dụng trước khi đặt hàng! 😀

    Bình luận bởi lopa0khoa9 | Tháng Tư 11, 2010 | Phản hồi

  8. Thành ơi làm ơn đi nhé, làm tớ biến thành ” cá sấu chúa” rùi!

    Bình luận bởi Le Hoang Oanh | Tháng Tư 12, 2010 | Phản hồi

    • H.Oanh à! Tớ chỉ có 1/2 “công lao” thôi! Oanh có “nụ cười tươi” như vậy là nhờ Sự “hy sinh quả cảm” của Th.Hoa. Hôm nay, có khi Th. Hoa ko bị “hắt hơi” mà chuyển sang “nấc” (Hick-up)! Tụi nghiệp! 😀

      Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 12, 2010 | Phản hồi

  9. @Oanh: Tớ ko biết “cá sấu chúa” là ai liền hỏi vợ. Vợ tớ bảo có 1 cô bé rất xinh, đóng vai đó trên TV nhiều tập. Đúng ko? Vậy là mình dc Oanh khen “tinh tế” thế mà ko hiểu. Đã thế thì “kể công” luôn: Tớ đã thử các nụ cười của “Mona Lisa”, “Người đàn bà xa lạ..” rồi cả của C.Sa (trong ảnh) mà vẫn thấy có gì đó ko ổn. Lại phải “cậy nhờ” Th.Hoa lần nữa! Công nhận là mình (và Th.Hoa) tài thật! 😀 😀

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi


Trả lời

