Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Blog ơi!


Blog-A0K9 vừa nhận được  e-mail của một bạn đọc giấu tên.  Tuy về nội dung, bức thư này mang tính cá nhân dành riêng cho một BTV, nhưng hình như tác giả lại muốn “nói hộ” nhiều người khác vẫn hàng ngày đều đặn thăm viếng blog này mà chưa có dịp tham gia “chia lửa” với chúng tôi. Được sự đồng ý của người viết thư và cả người nhận thư, chúng tôi xin đăng tải nội dung bức thư này sau khi đã biên tập một vài chi tiết khá “tế nhị”. Mời các bạn cùng “nghiên cứu” để trả lời câu đố:   Who is who ?

BBT

Blog ơi!

11g đêm mình mới có thể ngồi vào máy đấy. Suốt ngày quay mòng mòng. Vào Blog cũng toàn giờ này, mà ngủ trễ thì cả ngày sau vật vờ. Thế là thực ra mình  vẫn đều đều “comment”, nhưng là trong im lặng. Biết là có lỗi với các bạn, nhất là Thành, cảm thấy áy náy ghê gớm, trong bụng phục các bạn lăn lóc, mà không thể hiện ra thôi. Thế nên, Thành yên tâm đi, chắc chắn có nhiều người giống mình, vào đó ngó nghiêng, hồi tưởng, suy ngẫm và thán phục, chẳng qua vì nhiều lý do khác nhau nên chưa có dịp biểu lộ . Thậm chí, càng thấy các bạn viết, lại càng chẳng dám viết…khó nói lắm.

Bữa trước Thành gọi điện thoại xem mình đã vào blog chưa. Tự nhiên Thành kêu “bà…”, mình cũng hơi chưng hửng. Hình như cho đến giờ này chưa nghe ai gọi mình như vậy bao giờ. Cô hiệu trưởng chỗ mình 80 tuổi tròn vẫn được gọi là “cô” đấy. Thành thấy không, trong blog ông TBT gọi Châu Sa là bà, Sa đâu có “hưởng ứng” đâu.

Hôm đó mình thấy giọng Thành vẫn y như xưa, nói nhanh như tên lửa, mà hình như Thành cũng làm cái gì về tên lửa phải không nhỉ? Mình nhớ  các bạn nam nói Thành làm được cái gì vĩ đại lắm có liên quan đến tên lửa đúng không?

Thành nhắc mình viết bài cho Blog làm mình nhớ lại hồi xưa, giống như học trò bị thầy giáo giục nộp bài gấp ấy.

Túm lại, mình và các bạn cảm ơn Thành rất nhiều về lòng nhiệt tình và tài năng. Thực sự ngưỡng mộ. Nói thật lòng đấy. Chẳng qua hình như mình chỉ quen nói với một người hơn là với nhiều người thì phải.

Tạm biệt nhé. Chúc ngủ ngon.

Tháng Tư 9, 2010 - Posted by | Tản văn, Đồng môn

12 phản hồi »

  1. 1. Sau khi hết thời gian quy định phải nộp bài, nếu không ai có lời giải cho bài toán trên thì v.Thành phải đưa ra đáp số nhé?
    2. Tôi có “cao kiến” là bầu V.Thành là “lớp trưởng” kể từ khi khai trương blog này. Như vậy, V.Thành sẽ “lật đổ” H.Khôi!!! Mọi người sẽ quy tụ vào V.Thành kể từ đây. Xin mọi người một tràng vỗ tay để biểu thị sự đồng tình này?
    Đỗ Thiên Kính (khách viếng thăm, hoặc là thành viên không đầy đủ)

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 9, 2010 | Phản hồi

  2. Kinh oi, viet hay the thi chi co nguoi xinh nhat thoi. Kinh thay ai xinh nhat thi cu gan ten vao.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 9, 2010 | Phản hồi

    • Tớ lại thấy vài người “đồng xinh nhất” C.Sa ạ! (có thể có cả C.Sa trong đó?)

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 9, 2010 | Phản hồi

      • Kính ơi, cái này anh em ta hay gọi là “hoa thơm bứng cả cụm” (“bứng” chứ không phải “đánh” nhé)

        Bình luận bởi Văn | Tháng Tư 13, 2010

  3. @ Kính: Mời “đ/c” Kính xem lại comment của “tôi” trong bài “Ai đang ở đâu?” về “vấn nạn lớp trưởng” 😀 😀
    Quay lại bài này, BBT ko có quyền “công bố đáp án”, đến “thời điểm thích hợp, trong một tâm trạng phù hợp” tác giả bài viết này sẽ xuất hiện! Cá nhân mình chỉ dám “hé lộ” chút đỉnh: Bạn này ko thích bị gọi là “bà”! 🙂 🙂 😀

    @ C. Sa: Sa “gợi ý” như vậy thì biến câu đố này thành Impossible mission! 😀 😀

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 10, 2010 | Phản hồi

    • Hồi A0, con trai lớp mình gọi nhau “mày tao”, giờ nói chuyện tay bo vẫn vậy, nói về người thứ ba hoặc viết blog thì nương tay hơn (lỡ khách hoặc các “mặt tiền” có vào xem)

      Hình như các bạn nữ có chế ra đại từ nhân xưng rất tình cảm là “ấy” hay “ấy ấy…”

      Nếu V.Thành đã được hỏi thăm “cụ dẫn cháu đi chơi ạ” thì bạn “ấy ấy” quả đã hiểu sai cách thể hiện tình cảm của Thành.

      Nhân tiện, có đề nghị về nick name của Hà danh ca nam trầm hổn hển của lớp. Đã ở cấp VIP “phương diện quốc gia” rồi, nên chăng ghi tắt “Hà P”(ig)? Coi như gọi theo con giáp 🙂 🙂

      Bình luận bởi T.B.Văn | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

      • Ông viết comment xong mà ko thấy nó “up” lên thì phải tự động vào “Quản lý” mà “Chấp thuận” comment của chính mình! Tại ông lại “thay tên, đổi họ ” mà! Mình xài Firefox, cứ cho nó lưu User name/Password thì khi đăng nhập, hay viết comment đỡ phải viết lại. Cái Blog mình “vô tư và lề phải” mà ko cần “High-level security” đâu!

        Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 13, 2010

  4. @Kính: vừa “up” cho Thành rồi! Hồi lớp 10 được “cơ cấu” đủn lên làm lớp trưởng thay Kh đi thi QT nên vừa rồi cũng bị điểm tên có lỗi trong vụ làm website cho lớp không thành. Vì vậy rất cám ơn và trân trọng công sức của V.Thành

    Mà sao status của Kính lại là “khách viếng thăm, hoặc là thành viên không đầy đủ”?

    Bình luận bởi Văn | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

    • Gửi Văn: Tại vì mình biết ít thông tin về các bạn quá! Nếu theo “số lượng” mình chỉ biết khoảng 1/3 thông tin. Nhưng tính theo “chất lượng” chỉ bằng khoảng 1/6 (bởi vì nếu coi lớp 8 là 1 đ.vị, thì lớp 9 sẽ = 2 và lớp 10 sẽ = 3″
      ĐTKính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

      • Ông ko hiểu Văn rồi. Ông ko chịu lập Blog cá nhân, nên khi vào Blog ko phải “Đăng nhập”, quá nhàn! Mặt khác, ông ko dc quyền sửa comment của mình cũng như viết bài mới và vẫn bị coi là “khách viếng thăm”! Ông cứ làm 1 bài “hoành tráng” thì Văn “hết nói”! 😀

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 13, 2010

  5. Văn thông cảm cho Kính. Hắn ko quen thức khuya, 11h tối là “gà đã lên chuồng”, vì vậy theo thứ tự “ưu tiên”, Kính sẽ dc tao làm blog riêng mấy bữa sau, để nó có thể đăng nhập vào Blog-A0K9 như Registered Member. Cái thằng WordPress này chơi rất xấu, mỗi lần lập blog mới là “xơi” mất của tao 1 cái e-mail address. Tao đã mất toi 3-4 cái rồi (L.Hương, C.Sa, mày và cả cái Blog này). Đang làm biếng quá, hôm nào qua nhà nó, làm blog cho nó luôn!

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

  6. @Văn và các bạn khác: Hôm qua, mình “ngủ mơ” thấy Hoàng Ngọc Hà (tên đầy đủ, ko có bất cứ “con giáp” hoặc “gia súc” nào)có nhờ mình gửi lời hỏi thăm Blog. Để “ổn định chính trị” và chống “diễn biến xấu” Hà sẽ tham gia Blog sau Quý I, năm 2011. Nay kính báo! 😀 😀
    Chỉ có tên Hùng “Quẩy”, ko có “nguyên cớ” gì mà vẫn “im lặng” mặc dù bài C.Sa viết về nó có view rate rất cao! Tớ vẫn chưa có dịp “ngủ mơ” thấy Hùng “Quẩy” ! : D

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi


Trả lời

