Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Tôi là ai?


BBT: Một bạn trai A0K9 gửi E-mail cho Blog có nội dung sau:

Thành ơi, hôm nay mình mới từ Huế về. Đọc Blog của A0. Rất ngỡ ngàng và vui vì Thành, Kính và các bạn vẫn còn nhớ đến cậu bạn ngơ ngác nhà quê ngày xưa. Mình thấy các bạn giỏi giang và thành đạt quá. Ước gì được bằng 1/10 các bạn. Mai mình lại phải đi Cẩm phả rồi. Mình xin gửi Thành ảnh của mình nhé.


Chủ nhân của bức ảnh có một câu đố dành riêng cho các bạn nữ A0k9:

1. Tôi là ai?

2. Có bao nhiêu người có câu  trả lời giống bạn?

Rút kinh nghiệm “Câu đố kỳ trước”, lần này chúng tôi đã “đàm phán điều khoản giải thưởng” trước và “hầu như” đã đi đến thỏa thuận: chỉ có 1 giải duy nhất là một bữa “Bánh Tôm Hồ Tây” + Xe đạp “Vịt nước” !

Quá ngon!

Tháng Tư 12, 2010 - Posted by | Tổng hợp, Đồng môn

14 phản hồi »

  1. Bạn là Tô Văn Dinh

    Bình luận bởi Bạn nữ A09 | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

  2. có 4 người trả lời giống tôi

    Bình luận bởi Bạn nữ A09 | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

  3. Chào “Bạn nữ A09” đã “bóc tem” bài này! Phải công nhận bạn nhanh tay thật, mới có 8h sáng mà đã tính chuyện “ẵm giải thưởng”!
    Tôi chỉ có e ngại nho nhỏ, là bạn “ẩn danh” như vậy, thì lỡ trúng thưởng “người ta” cũng “ẩn danh” và cho chén “Bánh tôm ảo” thì sao? 😀 :D.

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

    • nhân đề tài “trẻ lạc”, hôm trước phone cho Minh “cún”, nó nói hôm sau sẽ lên HN gặp Thành? Có tình tiết cho chuyên mục “Như chưa hề có cuộc chia ly” không đấy Thành?

      Bình luận bởi T.B.Văn | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

      • Hôm đó mãi 12h trưa, Minh mới lên HN. Bọn mình gồm Thành, Kính sau đó cả Trí “béo” phi xe đến. Bọn mình chỉ ngồi uống cafe và nói chuyện linh tinh. Minh “cún” ko biết có phải mệt mỏi vì mấy ngày tang lễ hay vì gặp lại anh, em xưa mà có vẻ xúc động. Khoảng 2-3 giờ chiều, thì anh em chia tay để Minh “cún” có thời gian đi chào bà con, người quen. Mấy hôm nay, cậu ấy viết mail về cho tao liên tục vì ko đọc dc font tiếng việt trong blog. Tao đang làm cái Remote Tech. Service. Hy vọng hôm nay hắn xem dc rồi vì ko thấy mail hỏi tiếp.

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 14, 2010

  4. Gửi Thành, Đinh và tất cả mọi người (kể cả một vài “trẻ lạc”)!
    Như vậy, chúng ta sắp “quy tụ” đầy đủ được các “trẻ lạc” rồi. Cố lên Thành nhé và mọi người cùng chung tay! Hy vọng có buổi gặp mặt đầy đủ nhất có thể được “nhị thập bát tú” và hơn nữa (kể cả C.Sa và mọi người ở nước ngoài thì “gửi điện chúc mừng” về vậy) vào một dịp gần đây!
    ĐTKính

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

  5. @Tô Văn Đinh (Tức Đinh “múp”): Thôi, lộ mất rồi, “chui” ra thôi! Cái vụ “Bánh Tôm Hồ tây” chắc ko thoát dc, nhưng cái phần “xe đạp vịt nước” có vẻ gay! Nghe đâu mỗi “con vịt nước” chỉ có 2 chỗ ngồi!!! 😀 😀
    @ Các bạn nữ A0: “Cuộc thi” đang vào “cao trào”, vẫn còn “câu hỏi #2” !
    @ Kính: Vẫn còn : Nguyễn Đức Thay (H. Oanh đang “truy nã”) và Nguyễn Thị Giang (Phạm Văn My sẽ “ngậm ngải” đi tìm). Kính viết lại hộ tớ cái “Phi lộ” vì ko phải là 28 mà cả lớp có 29 tên, Cậu My khẳng định như vậy. “Nhị thập Cửu tú” ! Nghe “trúc trắc” quá!

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 13, 2010 | Phản hồi

    • VThành: Thôi cứ để bài Phi lộ nguyên gốc như cũ để cho nó “tôn trọng lịch sử” như vậy. Nếu muốn update thông tin thì bây giờ chuyển thành “Nhị thập bát tú” + 1. Như vậy, nó vừa “bảo lưu lịch sử” và vừa cập nhật mà không sợ bị sai lệch. Hơn nữa, 28 ngôi sao theo “Tử vi” vẫn thích hơn!
      ĐTKính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi

      • @ Kính: Ông nói có lý lắm! Hơn nữa, sau khi Kh.Vân đi xa, A0K9 cũng còn đúng 28 người

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 16, 2010

  6. Mình áp dụng kinh nghiệm thi trắc nghiệm, dẫn đến 2 tên My & Đinh. Đinh mà nay Huế mai Cẩm phả thì chỉ có “đánh quả” dạy tại chức, mà hơi vô lý. Thế là tớ đặt cược vào bạn My. Nói chung tớ rất bị đen bạc nên trật lất.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi

    • All: Nếu đúng là Đinh đi “đánh quả” dạy tại chức như C.Sa nói, thì tôi khuyên bạn nên “chặt chém” bọn “học trò lớn tuổi” này cho nó thật “đau”. Cụ thể là thu “học phí” thì cao, còn “đánh trượt” thì nhiều. Bởi vì bọn này có tiếng là “ngu như tại chức”, chỉ được cái lắm tiền đi học để “thăng quan tiến chức”, cụ thể hơn là “mua quan bán tước”. Đất nước V.Nam ta thật khổ vì nhóm “quan chức” thuộc loại như thế này!
      ĐTKính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi

  7. @C. Sa: ThS. Tô Văn Đinh, Phó Chủ nhiệm Bộ môn Toán, ĐH Mỏ-Địa chất rất bận rộn công việc chung chứ ko phải “đánh quả” gì gì như C. Sa nghĩ đâu. Hôm nào C. Sa về, mời Đinh làm Seminair về Toán cao cấp hiện đại, tớ với Sa chắc chỉ có “mồm tròn chữ O mắt dựng ngược chữ I”.
    @ All: Bạn My vừa có thông tin về Nguyễn Thị Giang, hiện đang dạy học ở Trường THPT An lão, Hải phòng. Ai có ảnh bạn Giang ngày xưa, gửi cho tớ chuẩn bị bài “ra mắt” của Giang nhé.

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi

  8. Kính & Thành: xét về từ ngữ ‘tại chức” cũng như executive programs là đặc quyền của các đại thụ đấy. Một giáo của tớ, chair Prof., Department Chair, (tóm lại: “khủng”), một lầm ổng nhấn mạnh, “bây giờ tôi chủ yếu dạy executive programs”. Mà được trả cao ngất ngưởng nhé.
    Tuy nhiên về bạn Đinh tớ cũng đã rào đón là vô lý rồi mà Th còn chỉnh đốn tớ.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi

  9. @C. Sa: Theo mình biết, Bộ môn Toán của Đinh thuộc Khoa Đại cương. Mà hình như hội tại chức học Đại cương là chính! Có lẽ Sa đã đoán đúng rồi! 😀 😀
    BTW: Tớ để chế độ Avatar tự động chọn kiểu Funny Monsters cho mọi người, riêng BTV phải dc “phân biệt đối xử”. Sa có thể thay đổi cái Avatar của bác Tô Ngọc Vân nếu thấy ko thích.

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 16, 2010 | Phản hồi


Trả lời

