Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Gặp mặt A0K9 21/4/2010


Những người “mất tích” đã  xuất hiện đầy đủ. H.Oanh  kêu gọi off-line. Tô Bá Văn ra Hà nội.  Túm lại, các ý tưởng lớn thường hay gặp nhau.

Đúng 18h00, tại Seoul Garden, mấy vị này đã đến.

V.Thành, Trần Hồng Hải, Nguyễn Đức Thay và Hoàng Ngọc Hà
̀

Nguyễn Thị Thái “đóng cửa sớm” Văn phòng Đảng ủy Hội Nông dân VN, còn Viện KHXN&NV  “vắng bóng”  Đỗ Thiên Kính

Nguyễn Đức Thay và Phạm Văn My đang ngồi thở sau khi lái xe một mạch từ Hải phòng lên.

Oanh và Thái

Lát sau thêm Lan Hương. Cười rất tươi để “gỡ tội” đến muộn.

Phạm Thành Trí hay đến muộn, về sớm nhưng ko bao giờ sao nhãng trách nhiệm.

Đến khi chụp ảnh chung thì thiếu mất Trí “béo”

Quán Kem NZ của H. Oanh chuyên dành cho “teens”

Các “cụ” vào cướp chỗ của các cháu. 1/3 các “cụ” làm 2 xuất kem, một dạng “tập 2 biến thái” theo “phong cách” A0K9 !

Game over!

PS. #1 (by TB Văn)

H.Oanh-V.Thanh

Game's over! What's next?

PS. #2 (by TB Văn): “Tân cổ giao duyên” cho truyện dài “nhiều tập” của lớp, bù đắp cho Trí “không sao nhãng trách nhiệm” (cho quỹ lớp) mà không được chụp ảnh và ăn kem 😉


Bravo Trí với lời chúc đã ứng nghiệm sau “đôi chín” năm và đặc biệt là với kỷ lục “Tập 1 dài nhất” đang giữ !

Tháng Tư 22, 2010 - Posted by | Gặp mặt |

23 phản hồi »

  1. Thấy mọi người gặp nhau vui vẻ đầy đủ thế này mình đâm lo quá. Đúng 1 tháng nữa mình về Hà nội, chỉ sợ sau cú gặp mặt no nê hôm qua rồi các bạn hết cả nhiệt tình họp mặt thì mình mất cơ hội vàng gặp lại bạn cũ.
    Mình ra thông báo trước, bạn nào thu xếp được thì cố nhé (mình dự định ở HN 23-27/05). Các hộ khẩu SG thì mình có nhiều dịp gặp hơn.
    Về Th Hoa, bạn nào có ĐT của chú Hàm Châu cho mình xin đi, mình sẽ tìm cách liên lạc với H ở Mỹ.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 22, 2010 | Phản hồi

    • Đề nghị “trưởng ban tổ chức” V.Thành làm sao cho buổi gặp mặt có C.Sa lần này sẽ “hoành tráng” hơn lần vừa rồi nhé!

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 24, 2010 | Phản hồi

      • Kính đúng là bạn hiền. Hôm nào gặp nhau nói chuyện Japan nhé. Mà “hoành tráng” của mình là đống lửa trại với các loại nướng trừ khoai sắn dưới trời đầy sao đấy!

        Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 26, 2010

      • Cái cậu Kính này, rất thích “phong chức” bừa bãi! Tớ ko phải là “Trưởng ban tổ chức”, tớ chỉ làm nghề “môi giới” mà cũng khá hiệu quả, đúng ko? 😀 😀
        Sa à, Kính là “người Việt gốc Nhật” mà ko dám uống rượu Sake (vì đau bao tử) nhưng hôm nào phải bắt Kính viết 1 bài về Gheisa (hay cái gì đó tương tự), OK nhé? 😀 😀

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 26, 2010

    • Gửi C.Sa và V.Thành: C.Sa hình dung buổi gặp mặt sắp tới mà “hoành tráng” như vậy thì mọi người trong “Quân khu Thủ đô” và các vùng lân cận sẽ rất mong chờ C.Sa như người thân đi xa lâu ngày trở về đấy! Còn V.Thành ví mình chỉ đóng vai trò làm nghề “môi giới” (mà không chịu nhận là Trưởng ban TC) thì tớ lại hiểu như là người “làm mối” có được không?! 🙂

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 27, 2010 | Phản hồi

      • Kính à. Làm môi giới có các điều kiện pháp lý rõ ràng, tương đương như hoạt động tư vấn, ăn nói thoải mái, người nghe chịu trách nhiệm! 😀
        Còn “làm mối” thì mạo hiểm hơn nhiều, vì đôi khi “bắn súng ko nên phải đền đạn”! Mà tính tớ lại hay “bắn trượt”! 😀 😀
        Còn cái bài về Gheisha, ông tính sao?

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 27, 2010

    • Thành ạ, tôi đang tính toán “thăm dò” và đưa ra 1 chủ đề thảo luận có thể nhiều người cùng quan tâm và tham gia được. Đây là chủ đề rất “nghiêm túc” để thay thế cho chủ đề Geisha?! Đại loại tên chủ đề là: “Bất bình đẳng giữa vợ và chồng là đương nhiên!”. Tức là bất bình đẳng đó là tất yếu!

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Tư 27, 2010 | Phản hồi

      • OK, No more Geisha!
        Về cái “chủ đề” mới kia, Tôi chưa hình dung dc cái “đề cương” nghiên cứu của ông ra sao. Ông cho vài nét phác thảo đi. 😀

        Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 27, 2010

  2. Có một tin mới và bất ngờ: Ông xã mình là cựu học sinh của cô Ngạn, mẹ Thiều Hoa. Theo thông tin mới nhất bố mẹ Thiều Hoa hiện đang ở cùng với em trai Tử Uyên tại Gia lâm, số điện thoại nhà riêng : 04 38720081. Văn Thành và Châu Sa tiếp tục nhé. Hy vọng năm nay đoàn tụ được cả lớp!

    Bình luận bởi Le Hoang Oanh | Tháng Tư 22, 2010 | Phản hồi

  3. Mình đã thông báo Blog này cho chú Hàm Châu từ mấy hôm. Chú Châu đang ở bên Long Biên. Chú Châu dạo này bị áp huyết cao, ko dc khỏe, nhưng vẫn vào blog xem đấy. Bạn Th. Hoa chắc đã có địa chỉ của blog, và hình như vào blog khá thường xuyên nhưng ko comment.

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 22, 2010 | Phản hồi

  4. V.Thành giấu đi một ảnh rất đặc biệt nên tớ phải tạm dùng quyền BTV làm cái PostScript cho phóng sự ảnh cho cuộc gặp vừa rồi. Ngoài ra, vì chủ đề “nhiều tập” rất sôi nổi nên mạn phép các bạn làm tý “tân cổ giao duyên” từ tư liệu là ảnh Trí “béo” gửi từ năm 1981.

    Bình luận bởi tobavan | Tháng Tư 23, 2010 | Phản hồi

  5. Tên Văn này chán quá. Mình đã cố tình “ỉm” cái ảnh ấy đi tính chuyện gửi riêng cho H.Oanh và bác Khải thôi. Lộ hết rồi, Oanh ơi!! 😀 😀

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 23, 2010 | Phản hồi

  6. Thành không phải lo xa thế, ông xã mình đi qua máy tính, nhìn thấy mình đang zoom xem cho rõ liền nhăn mặt nói với mình: Em phải kêu bảo vệ đuổi hết hai đứa buôn đô la đứng trước cửa hàng kem đi chứ! Bó tay với thợ ảnh A0!!!hehe

    Bình luận bởi lehoangoanh | Tháng Tư 23, 2010 | Phản hồi

  7. H.Oanh may mắn quá, có dc bác Khải thật là “vô tư”. Hay là mình “tương kế, tựu kế” chuyển sang “buôn đô-la” luôn nhỉ? 😀 😀

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 23, 2010 | Phản hồi

  8. Thật là Hà thành, tập trung đủ các danh nhân. Mình về được mấy năm ở Hà nội thì không có cái diễn đàn này để thỉnh thoảng hẹn Off-line. Nay xa Hà nội thì biết làm sao đây?

    Bình luận bởi Thao | Tháng Tư 25, 2010 | Phản hồi

    • Sao Thao lại tự ti thế. Quân khu 7 của tụi mình cũng hùng mạnh lắm, lại có 2 hoa khôi chính thức là Tâm & Mai nữa. Hôm nào mình về SG cũng sẽ tổ chức “họp báo” cho bằng chị bằng em.

      Bình luận bởi chausatran | Tháng Tư 26, 2010 | Phản hồi

    • Mách nhỏ cho Thao: Văn đang “quản lý” Quỹ lớp! Kêu nó tổ chức off-line là “đúng người, đúng tội”, mà nó ở SG là chính. 😀 😀

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 26, 2010 | Phản hồi

      • Thao ơi, tao biết nhiều đứa trong lớp đang muốn đóng tiền học kinh nghiệm Tập 2 của mày. Tao đứng hosting rồi chia 50/50 cho quỹ lớp nhé :))

        Bình luận bởi tobavan | Tháng Tư 27, 2010

  9. Thấy mọi người gặp mặt vui vẻ quá
    Mình cũng vui lây.Chào A0 nhé!!!!
    Xem ảnh phóng to hết cỡ mình chưa “tường” được anh nào còn các bạn nữ mình nhận ra Thái và H.Oanh ngay.
    Ngày ấy còn bé quá chưa biết “nhìn ngang” hehehe
    H.Oanh có nhớ Thiều Hoa bảo chắc cụ mình “dính” tây nên mình tóc vàng,mắt nâu,máu “dân tộc” bốc lên mình huhuhuhu
    H oanh ơi! “vớ’ được cái gì của Trí mà cười “sung sướng” thế?? Tiết lộ nhé

    Bình luận bởi giang | Tháng Tư 25, 2010 | Phản hồi

  10. @ Giang: Trời ơi, sao ngày ấy mình ko biết Giang “tóc vàng, mắt nâu” nhẩy? Giang tìm bài “Tóc dài…” đọc lại nhé. Ở đó, mình viết C.Sa hay “ngọ nguậy” còn Giang ngồi ngoan lắm. Thực ra mình hơi “vu oan” cho C.Sa vì chính Giang mới “ngọ nguậy” nhìn về phía sau nhiều hơn.
    Nhắc nhở nhẹ nhàng Giang đây:
    1. Viết sai chính tả nhiều quá, tớ sửa mỏi cả tay! 😀 😀
    2. Khi viết phản hồi, nhớ viết lại địa chỉ E-mail (Thư điện tử) như thế này: GiangA0K9@gmail.com. Địa chỉ email thanhlongbin@gmail.com là của tớ, ko cho “xài chung” đâu! Hu hu..

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Tư 26, 2010 | Phản hồi

    • Hình như bạn Giang viết theo phong cách tuổi “teens” mà lại bị V.Thành vu oan (một lần nữa)?

      Bình luận bởi tobavan | Tháng Tư 27, 2010 | Phản hồi

  11. Giang tiết lộ thế ày: con trai út của Giang tên là Trịnh Hải Phong, sinh viên năm thứ 4 Khoa Địa chất-Công trình, Trường ĐH Mỏ-Địa chất Hà nội. Nhờ đ/c Tô Văn Đinh quan tâm đến cháu Phong nhé.

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Tư 27, 2010 | Phản hồi

  12. Đề nghị Giang thành khẩn khai báo để xem có phải tước kỷ lục “Trường thiên Tập 1” của bạn Trí không nhé.

    Bình luận bởi Văn | Tháng Năm 7, 2010 | Phản hồi


Trả lời

