Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Thư của anh Hà…


A0K9: Anh Nguyễn Hồng Hà, chồng bạn Khánh Vân đã viếng thăm Blog-A0K9 và gửi bức thư  sau đây cho chúng tôi.  Bọn em xin phép anh Hà đăng toàn văn bức thư  cho các bạn cùng được đọc.

Các bạn có thể liên lạc với anh Hà qua e-mail: H.H.Nguyen@ipp.mpg.de


07.05.2010


Thành thân mến, cám ơn Thành đã giới thiệu cho tôi được biết blog của các bạn. Tôi đã đọc và rất cảm động về tình bạn bền chặt của anh em.
Ngày trước Vân cũng đã kể với tôi nhiều kỉ niệm về lớp chuyên toán ở trường đại học tổng hợp Hà Nội và đã tính một dịp nào đó sẽ tổ chức cho gia đình tôi gặp gỡ các bạn cùng học. Ðáng tiếc Vân ra đi sớm quá nên ý muốn ấy không kịp thành hiện thực.
Bây giờ anh em ta đã có thể liên lạc với nhau rất thuận tiện qua email. Vậy khi nào có sự kiện gì thì các bạn báo cho gia đình tôi cùng biết nhé.
Tôi gửi lời chào tới các bạn cùng học với Vân và một lần nữa cám ơn tình bạn cùng tình cảm chân thành của các bạn dành cho Vân cũng như cho gia đình tôi.
Tiện đây gửi tới Thành bức ảnh chụp cả gia đình tôi trong đợt nghỉ mùa xuân năm 2007 bên bờ biển Ðông của nước Ðức. Sau chuyến đi nghỉ này, cả gia đình còn một chuyến về thăm quê hương vào mùa hè 2007. Sau khi nghỉ hè xong thì Vân lâm bệnh nặng bắt đầu từ mùa thu 2007. Từ ấy không còn dịp nào chụp ảnh chung cả gia đình nữa.

Thân

Tháng Năm 7, 2010 - Posted by | Tư liệu-Lưu trữ

Không có bình luận

Trả lời

