Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Gặp mặt ở SG


Một nhân vật đặc biệt nữa

Nam Mai

Châu Sa và Nam Mai

…..

….

Băng Tâm và Châu Sa


Văn, Chí Thành, Châu Sa, Thao, Băng Tâm và Kỳ “con”

Tháng Sáu 3, 2010 - Posted by | Gặp mặt, Đồng môn |

10 phản hồi »

  1. Hôm nay mới xem ảnh của các nhân vật trong ” gặp mặt ở Sài Gòn”. Tiếc là là hôm đó mình ở xa không về kịp. Nếu không thì quyết không để tay phó nháy nào chụp cho các bạn mấy ” bô ” trông mất phong độ quá, trông như người của ” mười năm sau nữa”, tuyệt nhiên không giống người của ngòai đời chút nào. Quang.

    Phản hồi bởi LV Quang | Tháng Bảy 19, 2010 | Trả lời

    • Té ra lớp ta, ngoài Văn và V.Dũng, Lê Quang cũng là một “Nhiếp ảnh gia” gạo cội! Ông có cái ảnh nào hay hay, gửi cho tôi đăng Blog để “câu view”. Mấy cái ảnh ở SG ấy hình như là của C.Sa. Đề nghị các ảnh lần sau phải dc Quang “kiểm duyệt trước khi đăng”!😀😀

      Phản hồi bởi V. Thành | Tháng Bảy 19, 2010 | Trả lời

  2. Hi, V Thành. ” Kể chuyện tình buồn ” theo đơn hàng của BBT thì mình ” không dám đâu”, chưa liều mạng đến mức ấy. Chuyện tình buồn thì ai mà chẳng có, ai mà chẳng “dăm ba mối tình vắt vai”, mối tình nào mà chẳng buồn, vì làm gì có ” mối tình vui ” kia chứ. Chuyện tình buồn dễ bị cạnh tranh khôa liệt lắm. Nhưng gửi ảnh thì được, mình có nhiều ảnh, nhiều view đẹp lắm, chỉ giáo cho mình xem gửi theo đường nào đây?
    LQuang.

    Phản hồi bởi L Quang | Tháng Bảy 26, 2010 | Trả lời

    • @ Quang: Tối CN thức khuya ghê, làm liền một lèo 4 comments à?😀.
      Cậu có ảnh hay bài hay thậm chí chỉ ý tưởng có thể gửi cho blog bằng mấy cách:
      1. Nhàn nhất: gửi qua email cho mình (thanhlongbin@gmail.com). Mình sẽ biên tập, viết thêm “lời bình”. Nếu “lời bình” ko trúng, hoặc “trúng vào chỗ ko nên trúng” thì rán chịu!😀
      2. Phức tạp hơn 1 chút, nhưng chủ động và tùy ý “sáng tạo” : Cậu phải đăng ký làm thành viên. Cậu xem lại bài “Hướng dẫn sử dụng Blog…”, có đường dẫn ngay ở trang bìa “Phi lộ”.
      Cậu xem lại một trong những “khẩu hiệu” chính của Blog là : “Chuyện xưa đâu cần giống như thật…”. Túm lại, đã kể “chuyện xưa”, có cả “chuyện tình.. buồn” thì dc quyền “sáng tạo” thoải mái!😀😀

      Phản hồi bởi V.Thành | Tháng Bảy 26, 2010 | Trả lời

      • Hi, VThanh. Thủ tục đăng ký của cậu phức tạp quá, có phải ” thói quen nghề nghiệp ” của các quan chức không thế! Mình đang ký mấy lần nó đều từ chối mà không cho biết lý do ( giống như đi xin GPXD !). Mình chỉ muốn tải ảnh lên thôi mà.

        Phản hồi bởi L Quang | Tháng Bảy 26, 2010

      • @ Quang: Cậu lại phê bình nhầm địa chỉ rồi! Cái thủ tục lằng nhằng ấy là của thằng Blog server (WordPress.com). Nó làm vậy cũng có cái lý của nó đấy! Tớ sẽ giúp cậu từng bước nhé!
        Bước 1: Đăng ký 1 tài khoản blog cá nhân trên wordpress.com (tương tự như cái blog thanhlongbin.wordpress.com của con trai tớ ấy). Chắc cậu chưa có blog cá nhân, hoặc khi đăng ký blog cá nhân, cậu lại quên confirm qua e-mail trong vòng 24 giờ! Túm lại, tớ sẽ làm cho cậu 1 tài khoản rồi gửi thông tin tìa khoản qua e-mail của cậu (lequang125@gmail.com). Nhớ vào đọc e-mail hàng ngày nhé!
        Bước 2 sẽ hướng dẫn tiếp!😀😀

        Phản hồi bởi V.Thành | Tháng Bảy 27, 2010

  3. TB. Xin lỗi C Sa, mình không biết là ảnh do bạn chụp, không có ý xúc phạm chuyên môn gì đâu. Mình đóan là ảnh do Văn hoặc C Thành chụp nên tán chơi vậy thôi. Xá tội! Xá tội!. Quang.

    Phản hồi bởi L Quang | Tháng Bảy 26, 2010 | Trả lời

  4. Quang không cần xin lỗi C.Sa đâu. Những ảnh có C.Sa ở trong thì chắc chắn không phải do Sa chụp rồi. Có chăng là tại camera của C.Sa thôi.
    Tâm có mặt hôm ấy và thấy những ảnh này nói chung là chân thực đấy. Chỉ có những người bạn như mình với nhau là khó nhận ra thay đổi thôi.

    Phản hồi bởi N.B.Tâm | Tháng Bảy 26, 2010 | Trả lời

    • Chào B Tâm, bạn về VN bao giờ thế, chẳng liên lạc với bạn bè. Bây giờ làm gì vậy? Chúc bạn vui và mọi sự như ý nhé. Hẹn gặp sau. Quang.

      Phản hồi bởi L Quang | Tháng Bảy 26, 2010 | Trả lời

    • Tâm nói vậy nghe bi quan quá. Bây giờ tuổi đẹp nhất của chị em là tuổi 40. Bọn mình mới qua có một tý, vẫn còn vương vất chán. Quang nhớ nhé, khi nào mình về SG bạn phải “tút” ba đứa bọn mình cho lại các đàn em tuổi hai mươi đấy. Tài năng của bạn bọn mình biết lâu rồi mà chưa được thưởng thức thôi.
      BTW, tuổi đẹp nhất của nam giới là tuổi 50 đấy nhé. Sẽ còn nhiều pha “tưng bừng” các loại tập, vở đấy.

      Phản hồi bởi chausatran | Tháng Tám 1, 2010 | Trả lời


Gửi phản hồi

