Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Happy Birthday, Thiều Hoa!


A0K9:  Đang kỳ World Cup sôi động quá nên Blog cũng bị sao nhãng đôi phần. May có V. Dũng nhắc nhở mà bọn mình biết được hôm nay, 10/7 là sinh nhật của Thiều Hoa. Trong khi chờ đợi các cây bút xuất sắc nhất của lớp  viết những lời “có cánh” để chúc mừng SN bạn, Blog A0K9 “mượn tạm” mấy cái ảnh của “bạn” Google thay cho lời chúc!


Tháng Bảy 10, 2010 - Posted by | Tổng hợp

6 phản hồi »

  1. Mong Hoa mãi là hoa, bông hoa với nhiều hương sắc.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Bảy 12, 2010 | Phản hồi

  2. Chúc mừng SN Thiều Hoa!

    Bật mí cho Th.H về thời xa nhưng không vắng nhé: có một anh bạn (sau này mới thân, cùng khóa đi Nga ’77 nhưng bộ đội về), thuộc nhóm anh hùng thành Kiev, tới giờ vẫn tâm sự: hồi đó ngưỡng mộ ThH lắm nhưng chưa biết V nên không có cơ hội, thành ra chỉ “kính nhi viễn chi” 🙂

    Bình luận bởi tobavan | Tháng Bảy 13, 2010 | Phản hồi

  3. Rất cám ơn các bạn đã chúc mừng SN tôi. Mọii người tìm được cái ảnh cũ của tôi, ảnh mà tôi không biết để đâu mất. Cám ơn.

    Bình luận bởi Thieu Hoa | Tháng Bảy 15, 2010 | Phản hồi

  4. Hoa phải thú nhận đi, trong cái ảnh này, hồi ấy Hoa trông rất dễ thương! Không chỉ anh bạn Kiev của Văn, mà còn nhiều cậu khác cùng lứa mình nghĩ vậy đấy!
    Cái ảnh này là mình tìm thấy trong 1 trang web hình như liên quan đến Lịch sử VN! MÌnh ko nhớ đường link của trang web này mà chỉ nhớ cái slogan của nó như sau:
    Dân ta phải biết Sử ta
    Ai mà ko biết, thì tra Google!
    😀 😀
    Chúc Hoa gặp nhiều may mắn, chịu khó vào Blog của lớp cho vài comment nhé! Nếu lỡ có quên đường link của Blog thì vô Google.com, search by keyword: “Happy Birthday, Thiều Hoa” ! 😀 😀

    Bình luận bởi V.Thành | Tháng Bảy 15, 2010 | Phản hồi

  5. Chào các bạn A0 K9. Mình đọc tin trên trang của lớp đã lâu, hôm nay mới đánh liều ra mắt. Cảm ơn VThành, TBVăn và các bạn đã có sáng kiến tuyệt vời này.Mong được nghe chuyện và tin tức các bạn trong lớp dài dài, rất tiếc là mình không có chuỵện gì vui để kể ( về thời gian chung lớp). Thân. Quang.

    Bình luận bởi LV Quang | Tháng Bảy 19, 2010 | Phản hồi

    • Hê hê Quang! Cuối cùng cậu cũng “ko chịu dc gian khổ”, đành phải lộ diện thôi! Công nhận là trên Blog, bọn mình toàn viết mấy cái chuyện “vui vui” cho nó xuôi! Mình đề nghị mở một chuyên mục là “Chuyện tình… buồn”! Đúng “sở trường” của Lê Quang rồi! Ông làm cho tôi một vài bài làm “mồi nhử” cả nhà nhé? Đảm bảo là rất “ăn khách”. Lưu ý “tôn chỉ” của Blog: “Chuyện cũ đâu cần giống như thật..” he he..

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Bảy 19, 2010 | Phản hồi


Trả lời

