Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Thông báo khẩn!!!


VỀ VIỆC TỔ CHỨC KỶ NIỆM 45 NĂM THÀNH LẬP KHỐI CHUYÊN TOÁN-TIN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC TỰ NHIÊN, ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI

THÔNG BÁO


Nhân kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Khối PTTH chuyên Toán – Tin, trường ĐHKHTN, ĐHQG Hà Nội,

Hiệu trưởng trường Đại học Khoa học Tự nhiên trân trọng kính mời các Thầy Cô giáo và các thế hệ học sinh của Khối về dự lễ kỷ niệm.

Thời gian: 8h30 ngày 14/11/2010.

Địa điểm: Hội trường lớn Mễ Trì, 182 đường Lương Thế Vinh, quận Thanh Xuân, Hà Nội.


Thông báo này thay cho giấy mời.

Hiệu trưởng

(đã ký)

PGS. TS. Bùi Duy Cam

Tháng Mười Một 10, 2010 - Posted by | Tổng hợp, Tin nóng

2 phản hồi »

  1. @ All: Đúng hôm 14/11, nhà mình có việc hiếu là sang áo cho Bố vợ mình. MÌnh sẽ đến KHối A0 vào lúc 10h-11h khi công việc ở nhà đã gần xong.
    Các bạn ở Hà nội chủ động liên hệ với Phạm Khắc Hùng để hẹn nhau đi cùng nhé.
    ĐT của HÙng (“Quẩy”): 091 303 5541
    Những bạn mình đã liên lạc và có thể đi là:
    – Lan Hương: 091 2368272
    – Hà: 091 603 9898
    – Thịnh : 091 565 7102

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Mười Một 11, 2010 | Phản hồi

    • Chào các bạn Ao-K9: Ngày 14/11, mình có việc Hỉ ở tận Bắc Giang (cả ngày). Do vậy, mình không có điều kiện gặp lại mọi người. Chúc các bạn gặp nhau vui vẻ! Đ.T.Kính

      Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Mười Một 11, 2010 | Phản hồi


Trả lời

