Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Vô đề!


Lời dẫn: Tuần qua, bận nhiều công chuyện quá, nên Blog đâm ra vắng vẻ. Thôi thì không có bài mới, “mượn” vài hình ảnh thấy vui vui trên mạng, mời bà con dùng tạm coi như lúc “giáp hạt” thì “ngô khoai” thay cho “lúa, gạo” vậy !

Dựa theo ý của các bài và phản hồi đã đăng, tớ xin góp vài cái hình với “phụ đề” mang tính tùy hứng!

Các bạn đóng góp thêm vài cái “còm” lấy vui là chính nhé!

Thấy đàn cò trắng sang sông

Chợt nhớ  bài “Vịnh cò” của Đỗ Thiên Kính với “thuyết ” Luân hồi thế hệ!

Avatar từng là “chủ đề nóng ngầm” trong Blog. Nếu xài cái này, thì Phạm Khắc Hùng khỏi lo “đụng hàng”!

Một phút thư giãn: Nếu các bạn thấy mấy cái bánh xe nó cứ quay quay, ấy là “coi dzậy mà ko phải dzậy” !!!

“Nghe dzậy cũng ko phải dzậy luôn” !!!

Quan trọng nhất là phải “sành điệu” ?

 

Tháng Mười Hai 6, 2010 - Posted by | Tản văn

6 phản hồi »

  1. @ All: Đang “mùa tuyết rơi” mà ko nghe bài này cũng phí!
    Nếu có dịp đi karaoke, các bạn nhớ “đặt hàng” Chí Thành bài “Tombe la neige”!

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Mười Hai 6, 2010 | Phản hồi

    • * VThành: Thán phục!!!Cậu sưu tầm ở đâu được ảnh ” gẩy đàn tai trâu” thật độc nhất vô nhị!Thán phục cả bác ” nghệ sỹ nhân dân” rất can trường. Mà người ta xưa nay cứ hay ví ” đem đàn mà gẩy tai trâu” xem ra không còn đúng nữa, phải không nào! ” Ngưu thính giả ” cũng nghiêng đầu, lắng tai nghe chăm chú đấy chứ! Vậy ra không có gì là bất khả thi nhỉ!!!
      – Bài Tombe la neige mình nghe nhiều nhưng chỉ nghe Adamo hát ( solo), nay mới nghe ” song ca” thấy lạ quá!!! Thanks alot!

      Bình luận bởi L Quang | Tháng Mười Hai 11, 2010 | Phản hồi

      • Quang: Tớ “đính chính” 1 chút, đó là “đàn gẩy tai trâu”! Còn về câu này của dân gian vẫn đúng đấy chứ. Mặc dù con trâu có vẻ chăm chú lắng nghe, nhưng hình như nó đang tự hỏi mình “nghe gì ấy nhỉ?” có vẻ trông rất nghễnh ngãng! 😀 Tớ lại nghĩ là như vậy!

        Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Mười Hai 12, 2010

  2. Nếu V.Thành và mọi người “vận động” được Hùng “quẩy” tham gia Blog và gắn cho “hắn” hình ảnh “quẩy” ở trên thì quả là “hàng độc”. 😀
    Tiện thể chùm ảnh trên, tớ sẽ gửi “ăn theo” cảnh nhà tớ bị “trận lụt lịch sử năm 2008?” cho V.Thành để mọi người “ăn kèm” nhé! (ngày mai, hoặc ngày kia sẽ gửi, còn tìm lại đã)

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Mười Hai 6, 2010 | Phản hồi

  3. V.Thành: Sáng nay Thịnh “béo” có điện thoại cho mình. Mình vẫn tưởng Thịnh đã về Nga rồi, hóa ra đến ngày 15 này mới rời Vnam. Vậy, có điều kiện Thành đứng ra “tập hợp” mọi người (ai có điều kiện chẳng hạn và chưa được gặp “hắn” ở SG chẳng hạn) sẽ gặp nhau ở HNội cho vui. Nên vào thứ Bảy, hoặc CN tuần này thì chắc mọi người sẽ đông hơn. Mình cũng biết rằng Thịnh đã gặp mọi người ở SG. Tiện đây, mình nghĩ Tết này (hoặc ngay sau Tết) lớp ta tổ chức 1 “tua du lịch” đến nhà của nhau “thăm viếng” có được không? Trên đường du lịch, có điểm ghé thăm nhà thày Việt!

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Mười Hai 7, 2010 | Phản hồi

    • Kính à. Hiện tớ đang kẹt công việc ở ngoài HN. Sáng đi sớm, tối lại về khá muộn (7-8 giờ). Tớ sẽ gọi điện cho Thịnh chủ động tập hợp anh em nhé. Tớ sẽ về tuy hơi muộn tí, anh em rán chờ!!! 😀 😀 😀
      Chuyện thăm hỏi Tết này nên làm! Hôm gặp Thịnh thì bàn luôn, mặc kệ “30 chưa phải là Tết” !!!

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Mười Hai 7, 2010 | Phản hồi


Trả lời

