Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Tranh cãi


Từ gái đẹp…

A: – Tôi thấy phụ nữ Ba lan là đẹp nhất, cô nào cũng mắt xanh biếc, tóc vàng óng.
B: – Tôi thấy đàn bà Pháp mới là đẹp. Hai mẹ con đi với nhau cứ tưởng hai chị em.
C (mới cưới vợ): – Tớ thấy chỉ có vợ tớ là đẹp nhất!
D (nghĩ thầm): – Công nhận vợ tay hàng xóm mình mặn mà thật. Ăn đứt các lọai hoa hậu!
E (dựa cột): – ?

Đến ăn ngon…

Một quan chức cao cấp: – Tôi thấy Việt nam ta có nhiều cái hơn người lắm. Tôi đi khắp thế giới, ăn đủ các lọai món ăn, chẳng nơi nào họ nấu ăn ngon bằng vợ tôi.
Trợ lý: – Công nhận món ăn của ta là bá cháy. Cái món “cầy tơ bảy món”chẳng có món nào sánh kịp!
Chuyên viên: – !

Cho đến “hai mặt vấn đề” của “người tốt, việc tốt”.

A :- Giám đốc doanh nghiệp của tớ đóng 500 triệu cho đợt bão lụt vừa rồi đấy.
B: – Xì…Hắn ta muốn đánh bóng tên tuổi ấy mà. Thay cho tiền quảng cáo.
A: – Nhưng mà quỹ từ thiện vẫn được thêm nửa tỷ chứ ít đâu.
B: – Tớ không ưa được cha ấy, xấu chơi với mọi người lắm.
A: – ?!?

Lời bình:
1. Taste is random.
2. So sánh cần được đưa về cùng hệ tham chiếu.

Tháng Sáu 14, 2011 - Posted by | Tổng hợp

Không có bình luận

Trả lời

