Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Chúc mừng chị em nhân ngày 8/3.


Ngày 8/3. Các chị, các em, các cô bé, các bà mẹ… chắc chắn sẽ nhận được vô số lời chúc mừng có cánh nhất. Vội lướt qua mạng, tớ lượm được vài hình ảnh hoàn toàn ngẫu nhiên… Với vài lời bình chú, gọi là chút “dấm, ớt”, thêm thắt cho bữa tiệc 8/3 chút hương vị lạ…

Công thành danh toại

Chị Mai Kiều Liên- TGĐ Vinamilk vừa được Forbos bầu chọn vào “Top-50 người phụ nữ quyền lực nhất Châu Á”. Giữa các bạn bè thân quen, chị Kiều Liên có biệt danh “Người phụ nữ giầu DHA nhất Việt nam”! 

Dung mạo phi phàm

Ca sỹ Siu Black chia tay “Ngọn lửa cao nguyên” và “Ly cà-fe Ban mê” để trở thành giám khảo cuộc thi VN-Talent trên truyền hình. Danh hiệu “Giám khảo nặng ký nhất” khó ai có thể tranh với chị.  

Ngôn từ bất tận

Cô bé Quỳnh Anh, 15 tuổi, nghe nói có khả năng trình bày các ca khúc bằng 5-6 ngôn ngữ khác nhau. Sai lầm của bà mẹ là đã bắt cháu hát tiếng Việt trong cuộc thi Vietnam’s got Talent. 

Hạnh phúc tràn lan

Đương kim ĐBQH Đỗ thị Huyền Tâm, 1965, gặp nhiều éo le trong đường tình duyên…Năm 2011 đã giúp chị tìm được vị hôn phu đầy quyền lực một thời…

Tháng Ba 4, 2012 - Posted by | Tổng hợp |

16 phản hồi »

  1. Chị K Liên bây giờ đã gần 60 mà vẫn đẹp thế, ngày xưa còn đẹp hơn.
    Hồi còn SV bọn mình không khỏi chú ý đến một thầy giáo trẻ rất cao lớn đẹp trai và nổi bật giữa đám đông. Nghe kể rằng anh từng là bạn trai của chị L và đã chia tay chị và (or để) lấy con gái một người nổi tiếng. Sự “hy sinh” có vẻ không được đền bù vì sự nghiệp của anh cũng không được thăng hoa và có lẽ anh cũng không thể hài lòng với nhan sắc của vợ.
    Chị L sau này có chồng rất hay, có lẽ nhờ thế mà chị thành đạt mà đời vẫn suôn sẻ. Mình đã gặp cậu con trai khá khôi ngô, học giỏi và dễ mến của chị ở Mỹ. Cha mẹ nào con nấy!
    Cổ tích phương Đông thường kết thúc có hậu.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Ba 6, 2012 | Phản hồi

    • Tớ gặp chị Kiều Liên lần đầu hồi 90-91 ở Tp HCM vì có biết bác Hiệp, chồng chị ấy, sơ sơ. Hai bác chiêu đãi mình cơm Bắc kỳ ở Quán bà Cả Đọi trên Đường Nguyễn Huệ. Cơm tám thơm, canh mùng tơi ăn với cà pháo muối giòn…Chẹp chẹp…

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Ba 6, 2012 | Phản hồi

      • Có lẽ không chỉ mình VThành “chẹp, chẹp” và không chỉ vì món canh cua cà pháo giữa trung tâm SG nhỉ.
        Còn một chị đáng nể nữa là chị Mai Thanh, tổng GĐ REE- cơ điện lạnh. Vì “cơ điện” không “ăn” bằng sữa nên chị Thanh không nổi tiếng bằng thôi. Chị MT tham gia Giải phóng quân, hình như cũng đại đội trưởng hay phó cơ đấy. Chị được gởi sang Đức học và “bắn tỉa” ngay được anh tiến sỹ hiền lành nhu mỳ học ở Tây Berlin. Anh Hải kể cho đồng nghiệp đàn em bọn mình đám cưới với chị MT ở bên Đông Đức rồi hạ giọng trầm xuống, “đám cưới xong anh phải quay về Tây Berlin, một mình trở về trên tàu anh thấy buồn sao đâu ”. Khi trở về VN làm việc, người ta không công nhận bằng tiến sỹ của anh và còn chua thêm, “chúng tôi có mời anh về đâu, anh về theo vợ đấy chứ”. Anh cũng chỉ cười hiền lành. Hình như tới thời đổi mới anh mới được “phong tiến sỹ”.
        Nhờ làm “viện sỹ nghe ngóng” nên anh Hải có nhiều thời gian chăm sóc con hơn. Hôm rồi thấy tên anh trong danh sách 100 người giàu nhất sàn CK mà không tìm thấy tên chị MT. Hình như chị nhường đa số cổ phần cho chồng. Đúng là “công của phu, thê không phụ”. Lại khối người “chẹp, chẹp”.

        Bình luận bởi chausatran | Tháng Ba 7, 2012

  2. Việc tổ chức các Hội thảo ở các tỉnh xa là một phương thức đi chơi, nghỉ dưỡng và tiêu tiền của nhiều Bộ Ngành ở Trung ương. Một lần, Hội thảo của một Bộ nọ được tổ chức tại Buôn Mê Thuột. Theo yêu cầu của Chủ tịch Hội nghị – một quan chức có cỡ của Bộ đó, tỉnh Đắc Lak đã mời chị Siu Black tới hát tại đêm liên hoan của Hội thảo. Chị Siu, với phong thái hết sức tự nhiên của “người con núi rừng” cầm mic đến ngồi cạnh vị quan chức nọ và cất giọng hát bài hát tủ của chị: EM MUỐN SỐNG BÊN ANH TRỌN ĐỜI.

    Nghe giang hồ đồn đại rằng vị quan chức đó hãi quá và lập tức bay ngay về HN, không dám ở lại đến sáng hôm sau.

    @Thành: cậu giới thiệu thêm đôi dòng về phu quân của ĐBQH Đỗ thị Huyền Tâm xem nào. Cũng là để lý giải cho cái tít “Hạnh phúc tràn lan” của bức ảnh.

    Bình luận bởi nguyenvietdung | Tháng Ba 6, 2012 | Phản hồi

    • Lúc đầu, tớ chỉ định “phóng tác” cái quan niệm bị coi là cổ hủ về phụ nữ á đông “Công, Dung, Ngôn, Hạnh”.
      Công thành, danh toại
      Dung mạo phi phàm
      Ngôn từ bất tận
      Hạnh phúc tràn lan…
      Câu cuối cùng, nghe có vẻ hơi miễn cưỡng cho nó có vần, nhưng nếu chịu khó google theo từ khóa “Đỗ thị Huyền Tâm” thì hóa ra, câu này đạt nhất đấy! 🙂 🙂 🙂

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Ba 6, 2012 | Phản hồi

  3. Đề nghị V.Thành bổ sung thêm Hoàng Oanh vào Blog nhà ta để cho những chân dung “tinh hoa” được nối dài thêm nữa nhỉ?

    Bình luận bởi Đỗ Thiên Kính | Tháng Ba 7, 2012 | Phản hồi

    • Hi Kính,
      Tớ loay hoay mãi, ko biết đưa thêm “chân dung tinh hoa” vào đâu. May quá, “đất” ở trang bìa vẫn còn nhiều, dùng tạm vậy.

      Bình luận bởi V. Thành | Tháng Ba 12, 2012 | Phản hồi

    • @Thành: Bravo. Bây giờ trên trang bìa của xóm A0khoa9 nhà mình đã có đủ mặt 4 chị em. Vậy Thành xếp ra sao đây cho tương ứng với Công, Dung, Ngôn, Hạnh nào?

      Bình luận bởi nguyenvietdung | Tháng Ba 12, 2012 | Phản hồi

      • VT quên giới thiệu nhân vật đứng sau bọn tớ: nhà máy hòanh tráng của Oanh.
        VD đừng có xúi dại VT nhé, hắn nhát chứ đâu có bạo như D, hắn sợ làm mếch lòng bất cứ chị em nào ngay cả lúc chưa ai hắt hơi cả. Ơn trời, vợ hắn được nhờ!

        Bình luận bởi chausatran | Tháng Ba 14, 2012

      • Mình từ lâu có một ước ao là được đến thăm nhà máy của Oanh mà chưa được mời. Buồn thế.

        Bình luận bởi nguyenvietdung | Tháng Ba 14, 2012

      • Khổ thân VT, dạo này bận mờ mắt nên đọc không kỹ topic tớ chỉ định. Chắc hình “nữ tướng” hòanh tráng quá che lấp cả mục tiêu đằng sau.
        Tớ cứ tưởng VD thấm nhuần chân lý “muốn gì cứ phải tới nơi mới đạt được”, chứ đứng xa mà “e hèm” ầm ỹ là không ăn thua. Bật mí là mới có mình với Khôi đã xuống thăm không phải một mà là hai nhà máy của Oanh. Ai bảo là “nhất cự li, nhì cường độ” nào? Tớ đề nghị thế này, ta họp lớp ở Đà Nẵng đi, tranh thủ “oanh tạc” nhà hàng của Oanh mới mở ở đó, cho bõ gét tội đào ngũ của hắn! Tớ đã lấy được phiếu của Hùng Quẩy & VT rồi.

        Bình luận bởi chausatran | Tháng Ba 15, 2012

      • @ C.Sa: Tớ có biết đâu mà quên! C.Sa chỉ vứt “uỵch” cái ảnh ấy và bảo đưa lên blog thôi!

        @V.Dũng: Cậu phải viết thế này: “Tôi có 1 ước ao duy nhất, ước ao tột cùng là lớp ta ai buồn thì biết cách vào blog, ai rét thì đã có áo mặc và khi đói, đã có Micoem” !!! :D:

        Bình luận bởi V. Thành | Tháng Ba 14, 2012

  4. Nhân 8/3 xin chúc các bạn nữ A0K9 luôn vui vẻ,ngày càng trẻ đẹp,xinh tươi,làm ít nghỉ nhiều va thường xuyên nhận được sự quan tâm của phái mạnh.

    Bình luận bởi phamquangthinh | Tháng Ba 8, 2012 | Phản hồi

  5. Thịnh đang “chiến đấu mệt mỏi” với những cơn bão giá và bão tuyết ở nơi xa mà vẫn không quên tặng những lời chúc cho bạn bè. Lời chúc do vậy mà đáng giá hơn bội phần. Bọn mình luôn mong mỏi nhận được tin tốt đẹp từ Thịnh. Cầu mong vận may luôn thường trực để gúp Th vượt qua “mùa bão”.

    Bình luận bởi chausatran | Tháng Ba 10, 2012 | Phản hồi

  6. Chào Thịnh,
    Tết này, tớ đến chơi nhà, được Mẹ cậu cho biết SN của Thịnh là 25/1/1959.
    Tớ tra lại Âm lịch, thì té ra Phạm Quang Thịnh “ăn vào” năm Mậu Tuất (1958). Hình như các vị “Đầu Hợi đuôi Tuất” thường hay vất vả lúc đầu, nhưng hậu vận lại thành đạt, con cháu đầy nhà, lộc nhiều vô kể… Tớ thấy, cái khoản “con cháu đầy nhà” đã ứng nghiệm ngay rồi, chỉ cần kiên trì chút xíu là mấy khoản còn lại nó khắc đến!
    Theo sách các cụ, những người sinh năm 1959 lại cầm tinh con “chó” thì rất đa duyên, được nhiều chị em hâm mộ, luôn được vợ con “bám theo nhằng nhằng” mà hơn nữa, các mẹ vợ cũng bội phần tín nhiệm…
    Chúc cậu sớm gặp nhiều may mắn…

    Bình luận bởi V. Thành | Tháng Ba 12, 2012 | Phản hồi

  7. Chào CSa,VThành:Cám ơn VT đã cho mình “lên hạng” từ “ỉn” lên “cẩu”, được ngồi cùng mâm với Hùng Quẩy.Mấy năm trước có thầy tướng số xem mặt mình và nói:số anh vất vả về gia đình va mệt mỏi trong cuộc sống,anh chỉ khá về hậu vận thôi.Mình hỏi lại:hậu vận bắt đầu khi nào?trả lời:sau 80 tuổi!!!Thôi phải chịu đựng,còn niềm an ủi là sẽ sống lâu>80 với các cơn bão tuyết, bão”vợ” và “mẹ vợ”

    Bình luận bởi phamquangthinh | Tháng Ba 13, 2012 | Phản hồi


Trả lời

