Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

“Bí kíp” viết “còm”

Lời dẫn: Tôi vốn quen vào các blog “đọc chùa”, nên khi ra chỉ cảm thấy hơi hơi áy náy thôi. May quá, “vớt” được bài này trên blog của bác Nguyễn Quang Vinh. Hóa ra cũng có khối người như mình, tôi thấy yên tâm quá!  Nhưng nhỡ vẫn còn vài bạn chưa khỏi bệnh “áy náy” thì sao?  Thế thì mời bạn ấy đăng ký dịch vụ của bác Vinh! Bài viết dưới đây đã được hiệu đính ở vài chỗ cho phù hợp với Blog A0 hơn. Em xin bác Vinh thứ lỗi. 

Lilac.

RAO BÁN COMMENT

Căn cứ vào thực tế bà con mình quá bận rộn mà lại phải dành một quỹ thời gian không ít nhảy lóc cóc vội vã sang nhà bạn hữu, không kịp đọc, nhưng phải để lại comment để trả ơn, trả nghĩa, để khẳng định với bạn rằng, mình đã sang đọc, đã để lại dấu chân, cám ơn bạn cũng đã làm như thế với nhà mình

Căn cứ vào chất lượng comment ngày càng sa sút, ngày càng hời hợt, ngày càng quan liêu, ngày càng có nguy cơ xa rời thực tế…bài viết…

Căn cứ khả năng và yêu cầu thực tế, nay chúng tôi thành lập Công ty TNHH một thành viên Comment nhằm cung cấp cho các cô, các chú, các anh, các bác và các cháu bất cứ comment nào, bảo đảm phục vụ 24/24, bảo đảm comment viết ra chỉ từ đúng trở lên, thêm chút sâu sắc, thêm chút cảm động, thêm chút bâng khuâng, đủ sức làm đối tác rưng rưng nước mắt…

Để kịp phục vụ nhu cầu cần comment ngày càng cao, chúng tôi tạm thời cung cấp miễn phí một số nhóm comment sau đây, sau đó, ai có nhu cầu cần bổ sung, xin hãy liên hệ với chúng tôi theo tổng đài BIẾT TUỐT.

1.Nhóm Comment cho những bài viết  có…thơ, hoặc thơ hỏi thở:

 -Em chào chị ( anh, em)…Em là..X nè…Chị khỏe không. Vào nhà thấy thơ chị, đọc, xúc động chị ạ.

 -Ui chị…Thơ hay quá…Chúc chị ngày mới an lành nhé

-Chị iu ơi, đọc thơ của chị thú vị quá, chị vui nhé

 -Một bài thơ rất ấn tượng, chúc khỏe

2.Nhóm Comment dành cho văn xuôi hoặc viết theo kiểu xuôi…văn:

-Bài viết ấn tượng, chúc vui nhé

-Đọc ấn tượng quá…Chúc ngày làm việc thành công nhé

 -Mình đọc thấy thú vị quá, sang nhà mình chơi nhé

 -Hay. Chúc mừng nhé

3.Nhóm Comment dành cho những  bài viết, phản hồi  có tiêu đề  bắt đầu chữ BUỒN…

  -Ui..Chị ui…Đừng buồn nhé

  -Cố lên, đừng buồn nữa…

  -Vui lên em nhé…

  -Bài viết buồn quá, cố lên em…

4.Nhóm Comment dành cho các bài viết  mang tính tự sự

   -Đọc bài em thấy thương quá…

   -Xin chia sẻ với bạn nhé

   -Chúc một ngày vui. He he

—–

Ôi các bác ơi, em viết cho vui ngày thôi, không có ý chi mô nhé, không dám so bì ai là  văn, ai là  thơ, không hề, ai ở vnweblogs cu Vinh cũng quý như nhau, bài viết như là cái nheo mắt, đánh mày tinh nghịch thôi, các bác comment nghiêm túc quá, em sợ…Hi hi

Đôi lúc em vì bận mà không trả lời comment các bác được, xin tha tội, chúc cả nhà Zui zẻ

 Nguyễn Quang Vinh

Tháng Năm 6, 2011 Posted by | Tản văn | Bình luận về bài viết này