Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Blog ơi!

Blog-A0K9 vừa nhận được  e-mail của một bạn đọc giấu tên.  Tuy về nội dung, bức thư này mang tính cá nhân dành riêng cho một BTV, nhưng hình như tác giả lại muốn “nói hộ” nhiều người khác vẫn hàng ngày đều đặn thăm viếng blog này mà chưa có dịp tham gia “chia lửa” với chúng tôi. Được sự đồng ý của người viết thư và cả người nhận thư, chúng tôi xin đăng tải nội dung bức thư này sau khi đã biên tập một vài chi tiết khá “tế nhị”. Mời các bạn cùng “nghiên cứu” để trả lời câu đố:   Who is who ?

BBT

Blog ơi!

11g đêm mình mới có thể ngồi vào máy đấy. Suốt ngày quay mòng mòng. Vào Blog cũng toàn giờ này, mà ngủ trễ thì cả ngày sau vật vờ. Thế là thực ra mình  vẫn đều đều “comment”, nhưng là trong im lặng. Biết là có lỗi với các bạn, nhất là Thành, cảm thấy áy náy ghê gớm, trong bụng phục các bạn lăn lóc, mà không thể hiện ra thôi. Thế nên, Thành yên tâm đi, chắc chắn có nhiều người giống mình, vào đó ngó nghiêng, hồi tưởng, suy ngẫm và thán phục, chẳng qua vì nhiều lý do khác nhau nên chưa có dịp biểu lộ . Thậm chí, càng thấy các bạn viết, lại càng chẳng dám viết…khó nói lắm.

Bữa trước Thành gọi điện thoại xem mình đã vào blog chưa. Tự nhiên Thành kêu “bà…”, mình cũng hơi chưng hửng. Hình như cho đến giờ này chưa nghe ai gọi mình như vậy bao giờ. Cô hiệu trưởng chỗ mình 80 tuổi tròn vẫn được gọi là “cô” đấy. Thành thấy không, trong blog ông TBT gọi Châu Sa là bà, Sa đâu có “hưởng ứng” đâu.

Hôm đó mình thấy giọng Thành vẫn y như xưa, nói nhanh như tên lửa, mà hình như Thành cũng làm cái gì về tên lửa phải không nhỉ? Mình nhớ  các bạn nam nói Thành làm được cái gì vĩ đại lắm có liên quan đến tên lửa đúng không? Tiếp tục đọc

Tháng Tư 9, 2010 Posted by | Tản văn, Đồng môn | 12 bình luận

Ảnh tư liệu #5

Lần này thì không ai cãi được vì các ảnh điều có chú thích phía sau bằng nét chứ “to như gà mái” của tớ.

Những ngày lao động cuối năm

Tổ 2, lớp 9. Hè 1975

Những đoàn viên mới được kết nạp, "mẻ đầu tiên"

Tháng Tư 9, 2010 Posted by | Tư liệu-Lưu trữ, Đồng môn | 7 bình luận

Ảnh cũ-7/1975



Năm học vừa hết, rủ nhau đi xem phim và chụp ảnh ở hiệu Quốc tế

Before image processing!

H.Oanh trong thực tế thì tươi hơn nhiều

Lưu ý: Hình ảnh chỉ mang tính minh họa, nhưng ko nhất thiết khác với thực tế!

Tháng Tư 9, 2010 Posted by | Tư liệu-Lưu trữ, Đồng môn | | 13 bình luận