Lớp A0 – Khóa 9

They came, they saw and they ….

Đỗ Thiên Kính

BBT: Trong một lần phản hồi gần đây, bạn Đỗ Thiên Kính đã “thách đấu” các bạn nữ A0 như thế này:

Dành cho các bạn nữ Ao khóa 9: Tôi tự mình “comment” lại chính mình ra 02 câu đố cho các bạn rằng: Quê tôi ở đâu? Nếu bạn (hoặc các bạn) nào giải đúng tôi sẽ trao thưởng. Phần thưởng là một điều mà tôi nghĩ là rất nhiều người thích (bởi vì nó có thể “vô giá”), cả hai người “trao thưởng” và “nhận thưởng” đều cùng “hưởng lợi”. Từ đây suy ra câu hỏi thứ 2 rằng: Đó là phần thưởng gì?
ĐTKính

Nêu cao tinh thần bảo vệ “nữ quyền “, chúng tôi đã “cưỡng bức” bạn Kính phải “công bố hiện trạng” để chị, em A0 còn dám “mạo hiểm”.  Đỗ Thiên Kính đã “phản ứng” tức thì như  dưới đây:

Gửi VThành:
Thành có thể đăng toàn văn (hoặc trích đăng tùy thích) email này trong blog cũng được. Tôi thấy ảnh lớp mình toàn là rất “hoành tráng” cả. Do vậy, tôi cũng “lựa chọn” 2 ảnh cùng “oách” nhất của tôi để “đem chuông đi đánh nước người”. Trong đó, có 1 ảnh chụp năm 2005 nhân chuyến đi công tác ở Ninh Thuận (bức ảnh có dãy cây hoa gì đó ở phía sau, dãy hoa là ven bờ con sông mùa cạn nước chảy ven qua thị xã Phan Rang-Tháp Chàm). Trong chuyến đi này có anh Đặng Hoàng Trung (Ao khóa 7 thì phải?) cùng trong đoàn công tác. Qua anh Trung mà tôi gặp lại được Thao, Khôi và Hà mấy năm về trước đó! Bức ảnh thứ 2 thì “đẹp lão” hơn (chụp năm 2008 thì phải?). Từ hai bức ảnh này, có thể “tạo hình tưởng tượng” suy ra tôi hiện nay. Rất tiếc, tôi ít chụp ảnh, do vậy ảnh cập nhật năm 2010 thì không có. Mong “bà con” AoK9 “bội thực” cả 2 ảnh của tôi vậy!
ĐTKính

Ninh thuận, 2005

Tháng 12 –  2008

Tháng Tư 16, 2010 Posted by | Gặp mặt, Đồng môn | | 10 bình luận

Phạm Văn My

BBT: Bạn Phạm Văn My nhờ mình gửi lời hỏi thăm bà con cựu A0K9. Xin phép My cho đăng nội dung bức thư.

Ông Thành à mấy hôm nay tôi cũng thường xuyên vào Blog A0 để theo dõi thông tin nhưng chưa có kỹ năng sử dụng được, hơn nữa khả năng về văn tôi thuộc loại dốt đặc nên cũng khó tham gia được, cũng mày mò tập tý vậy, ông thông cảm nhé. Lần hồi tôi cũng nhớ được đôi chút không biết có phải không, có phải V.Thành hồi A08 nhà ở TX Hà Đông, tôi và Thay đã về ăn cơm ở nhà ông một lần rồi đấy, cũng rất ấn tượng, còn Kỳ con thằng làm toán hình không bao giờ sử dụng đến thước và com pa toàn bằng tay không như nháp vậy…

Còn ông tình hình bây giờ thế nào đang giữ chức tước gì vậy, gia đình ra sao sơ lược cho tôi biết tý nhé… tôi cũng thường xuyên phải lên Bộ NN để xin xỏ linh tinh cho cơ quan, lần tới tôi lên sẽ liên lạc với ông.

Tạm thời chào ông, chúc sức khoẻ, cho My gửi lời chào đến tất cả bà con A0-K9 nhé./.
Phạm Văn My

Tháng Tư 16, 2010 Posted by | Gặp mặt, Đồng môn | , | 4 bình luận